QUY TRÌNH CHIẾN DỊCH FACE" />
RaoVat24h
Kinh doanh Quản trị Marketing

Quy Trình Chiến Dịch Facebook Marketing – Hoài Sơn

Advertisement

QUY TRÌNH CHIẾN DỊCH FACEBOOK MARKETING

Để có thể đạt được hiệu quả trong marketing chúng ta cần phải xây dựng được kế hoạch thực hiện hay còn gọi là quy trình. Facebook Marketing cũng vậy.
Vậy một quy trình khi thực hiện marketing trên facebook như thế nào?
1.      Xác định được mục tiêu
Việc xác định mục tiêu hay nói cách khác là cái đích bạn muốn hướng đến. Khi đã xác định được mục tiêu thì bạn sẽ dễ tìm ra được phương thức để đạt được mục tiêu đó.
Ví dụ bạn làm fanpage mục tiêu của bạn là tăng lượng người like fanpage thì công cụ bạn sử dụng nó sẽ khác với mục tiêu là tăng doanh số bán hàng.
mục tiêu là kim chỉ nam của quá trình marketing

2.      Xây dựng kế hoạch
Dù doanh nghiệp, cá nhân cung cấp sản phẩm gì một kế hoạch marketing  rõ ràng, cụ thể sẽ giúp doanh nghiệp, cá nhân dễ đạt được mục tiêu hơn. Để xây dựng được kế hoạch bạn cần xác định rõ thị trường, đối tượng khách hàng, sản phẩm của bạn như thế nào.

3.      Xây dựng nội dung
Nội dung đóng vai trò cực kỳ quan trọng ,nó đóng đến 70% sự thành công của chiến dịch marketing của bạn. Một nội dung tốt sẽ giúp bạn tiếp cận với đối tượng dễ hơn. Khi đối tượng thấy nội dung của bạn hay, có ích họ sẽ share nó và nhiều người sẽ tiếp cận giúp chiến dịch của bạn đạt hiệu quả.
Khi bán bán hàng nội dung nó sẽ khác so với khi đi làm thương hiệu.

nội dung sẽ giúp bạn kết nối với đối tượng

4.      Triển khai kế hoạch
Bạn xây dựng một kế hoạch, nội dung rất hay vậy việc tiếp theo phải làm gì? Đó chính là bắt tay vào thực hiện nó thôi.
5.      Tổng kết đánh giá.
Trong quá trình thực hiện chiến dịch marketing bạn cần thường xuyên tổng kết đánh giá kết quả để xem thử chiến dịch của mình có hiệu quả không? Từ đó rút ra kinh nghiệm cho những lẫn sau. 
Rate this post

DienDan.Edu.Vn

DienDan.Edu.Vn Cám ơn bạn đã quan tâm và rất vui vì bài viết đã đem lại thông tin hữu ích cho bạn.
DienDan.Edu.Vn! là một website với tiêu chí chia sẻ thông tin,... Bạn có thể nhận xét, bổ sung hay yêu cầu hướng dẫn liên quan đến bài viết. Vậy nên đề nghị các bạn cũng không quảng cáo trong comment này ngoại trừ trong chính phần tên của bạn.
Cám ơn.

Đăng bình luận

(+84) (901) 369.468