RaoVat24h
Kinh doanh Quản trị Marketing

Quy Trình Chiến Dịch Marketing-Minh Thôi.

Advertisement

Quy Trình Chiến Dịch Facebook Marketing

Để xây dựng một chiến lược facebook marketing hiệu quả bạn cần phải định chiến lược cụ thể,rõ ràng sau khi đã nghiên cứu và khảo sát  nhu cầu thị trường.
Đồng thời,trong quá trình diễn ra chiến dịch bạn cần theo dõi kỹ để kịp thời thay đổi khi có sai sót.

Điều kiện tối thiểu khi thực hiện chiến dịch facebook marketing:


+Website: doanh nghiệp cần sở hữu ít nhất 1 website  cung cấp thông tin chi tiết về sản phẩm,dịch vụ đang kinh doanh.Website đẹp,đơn giản,thể hiện tính chuyên nghiệp,đáp ứng nhu cầu thẩm mỹ và tìm kiếm thông tin của người tiêu dùng.

+Kế hoạch: cần có chiến lược hoạch định về nội dung đăng tải,nguồn nhân sự thực hiện được và chi phí đầu tư trước khi triển khai chiến dịch.

+Email: tùy theo tính đặc thù của sản phẩm,dịch vụ mà doanh nghiệp cần xem xét có cần email marketing để hỗ trợ chiến dịch và góp phần tăng khả năng tiếp cận khách hàng tiềm năng của doanh nghiệp


Các bước thực hiện chiến dịch facebook marketing:


1.Phân tích:


Phân tích môi trường bên ngoài: khách hàng mục tiêu,nhu cầu về sản phẩm,đối thủ,…

2.Xây dựng chiến lược:


+Xác định mục tiêu cụ thể.

+Cách xây dựng fanpage.

+Cách chạy quảng cáo.

+Cách tương tác và tạo dựng lòng tin với khách hàng.

3.Tiến hành thực hiện:


+Xây dựng fanpage.

+Tiến hành quảng cáo.

+Xây dựng nội dung fanpage: bài viết về sản phẩm,hình ảnh,giới thiệu về công ty…

+Tạo các sự kiện thu hút mọi người tham gia: giảm giá,khuyến mãi,mini game,…

+Đăng bài chia sẻ kinh nghiệm trong lĩnh vực hoạt động

+Tương tác với khách hàng qua tin nhắn,comment…

4.Thống kê và đánh giá:


Đọc và phân tích bản thống kê số lượng người tiếp cận và tương tác với fanpage,quảng cáo,bài viết của trang.

Đánh giá kết quả đạt được,chỉnh sửa rút kinh nghiệm.

Rate this post

DienDan.Edu.Vn

DienDan.Edu.Vn Cám ơn bạn đã quan tâm và rất vui vì bài viết đã đem lại thông tin hữu ích cho bạn.
DienDan.Edu.Vn! là một website với tiêu chí chia sẻ thông tin,... Bạn có thể nhận xét, bổ sung hay yêu cầu hướng dẫn liên quan đến bài viết. Vậy nên đề nghị các bạn cũng không quảng cáo trong comment này ngoại trừ trong chính phần tên của bạn.
Cám ơn.

Đăng bình luận

(+84) (901) 369.468