+ Cùng HEADLINE (Tiêu đề) nhưng khác HÌNH ẢNH
+ Cùng HÌNH ẢNH nhưng khác HEADLINE
+ Cùng HEADLINE, HÌNH ẢNH nhưng khác PHẦN LỜI QUẢNG CÁO
+ Cùng HÌNH ẢNH, HEADLINE, PHẦN LỜI nhưng khác TARGET: Phân đoạn tuổi, vùng miền, sở thích, hành vi.
Phần này Chú ý:
– HEADLINE cực kỳ quan trọng cũng như hình ảnh vậy. Viết HEADLINE cũng phải học. Có vài quy tắc: Con số, Vần điệu, So sánh, Không quá dài…mình chia sẻ ở topic khác
– TEST phải đủ liều ae nhé, đủ về lượng Reach, đủ về Time. FB dựa vào những tương tác đầu tiên để phân tích ra đối tượng tối ưu nên đừng vội vàng tắt test.
– Phải “CHIA ĐỂ TRỊ”. Sau khi A/B test, CHỌN ĐƯỢC MẪU OK. Hãy chia ngân sách cho nhiều TK, cùng chạy nhiều Campaign, nhiều NHÓM và nhiều ADS.
– Hình ảnh là điểm kết nối đầu tiên có ý nghĩa quyết định mọi người có TƯƠNG TÁC tiếp với quảng cáo của bạn hay không. Nếu không bạn cũng không có cơ hội “vào vòng trong” rồi. Vậy nên phải đầu tư xứng đáng vào hình ảnh & nên được thực hiện bởi tay chuyên nghiệp. Kiểm tra để đảm bảo hình ảnh HIỂN THỊ CHUẨN trên cả DESKTOP & MOBILE trước khi ấn nút tạo quảng cáo.
2. VẤN ĐỀ THẺ, TÀI KHOẢN
3. TỐI ƯU DOANH SỐ & LỢI NHUẬN
– Nhiều khách hàng tiềm năng họ CHƯA MUA ở lần đầu, họ bận, họ không cầm máy, họ đi công tác, họ suy nghĩ lại. Bạn thường cho họ vào dĩ vãng luôn và mãi miết đi TÌM KHÁCH HÀNG MỚI mà không biết đó là cách bạn đang ĐÁNH RƠI TIỀN, đánh rơi lợi nhuận.
=> Hãy REMARKETING tới họ bằng Gọi lại, bằng SMS, bằng ZALO, bằng email (nếu bạn làm dịch vụ và có thu thập email). Bạn phải ứng dụng công nghệ, phần mềm quản lý để dễ dàng kiểm soát được DANH SÁCH KHÁCH HÀNG CÓ KẾT NỐI NHƯNG CHƯA MUA này. Lợi nhuận sẽ tăng lên vì số lượng KH tăng và cả số lần mua lặp lại đến từ họ. Có thể bạn đã không để ý vì mãi miết tìm kiếm
– Nếu nhân viên của bạn nói “KHÔNG”, bye bye một khách hàng vì họ trả giá thấp hơn giá QUY ĐỊNH. Không phải bạn chỉ thu về 0 đ lợi nhuận với khách hàng đó. Bạn đã ĐÁNH MẤT TIỀN thêm 1 lần nữa: là TIỀN QUẢNG CÁO để có người đó chưa kể chi phí khác. Nhân viên hỏi giá á? Tôi bảo “GIÁ NÀO CŨNG BÁN” (Họ được training kỹ lưỡng rồi ah). Tôi cần DÒNG TIỀN linh hoạt nhảy múa thì chiến thuật cũng phải nhảy múa bạn ạ
– Bạn vừa có một quảng cáo tốt, một sản phẩm hút hàng. Đừng “thong thả gặm cỏ non” mà hãy tập trung NHÂN RỘNG, ĐÁNH NHANH – THẮNG NHANH bằng tất cả nguồn lực có thể.
Vì ==> Bán hàng trên FB bạn không nắm giữ được lợi thế cạnh tranh bền vững nào đâu. Từ ý tưởng, sản phẩm, tới hình ảnh nội dung quảng cáo, từ cách Telesales (đối thủ gọi Hotline) tới cả cách Target của bạn cũng bị sao chép bất ký lúc nào (xem hình). Vì vậy hãy THẬT NHANH, THẬT NGUY HIỂM trước khi đối thủ kịp trở tay nhé
4. KHI SẢN PHẨM CÓ DẤU HIỆU BẢO HÒA PHẢI LÀM GÌ?
Như đã nói ở cuối mục 3, vì lý do đó mà sản phẩm bán trên FB rất nhanh bão hòa. Vậy phải làm gì?
5. XÂY DỰNG HỆ THỐNG KINH DOANH ONLINE BỀN VỮNG NGOÀI FACEBOOK THẾ NÀO?
Đâu chỉ có FB. Thực tế doanh thu đến từ FB chỉ là một phần trong tổng doanh số online của mình ah.
6. LÀM THẾ NÀO ĐỂ CÓ THỂ KINH DOANH ONLINE THÀNH CÔNG VỚI SỐ VỐN RẤT ÍT?
7. CÔNG NGHỆ, WEBSITE, ĐÔI KHI LÀ VẤN ĐỀ CẢN BƯỚC KHỞI ĐẦU CỦA BẠN?
Bạn không hiểu rõ về nó, nhưng vẫn muốn sở hữu dễ dàng mà không tốn gì? Hoặc tốn rất ít
8. TÔI LÀM DỊCH VỤ KHÔNG PHẢI SẢN PHẨM THÌ CHIẾN LƯỢC LÀ GÌ. FB GIÚP GÌ CHO TÔI?
9. NGƯỜI TA BẢO: SẢN PHẨM GIÁ CAO KHÓ BÁN Ở FB? ĐÚNG KHÔNG? TÔI PHẢI BÁN Ở ĐÂU? BÁN NHƯ THẾ NÀO?
10. LÀM THẾ NÀO ĐỂ XÂY DỰNG DS KHÁCH HÀNG TRUNG THÀNH, KHÔNG PHẢI KHÁCH QUA ĐƯỜNG RỒI THÔI?
11. TÌM Ở ĐÂU RA SẢN PHẨM, TÌM Ở ĐÂU RA CƠ HỘI ĐỂ KINH DOANH?
DienDan.Edu.Vn Cám ơn bạn đã quan tâm và rất vui vì bài viết đã đem lại thông tin hữu ích cho bạn.DienDan.Edu.Vn! là một website với tiêu chí chia sẻ thông tin,... Bạn có thể nhận xét, bổ sung hay yêu cầu hướng dẫn liên quan đến bài viết. Vậy nên đề nghị các bạn cũng không quảng cáo trong comment này ngoại trừ trong chính phần tên của bạn.Cám ơn.