Mình hay nhận được câu hỏi kiểu thế này ” Bài chạy quảng cáo của em rất nhiều like nhưng lèo tèo vào comment, nên chẳng ra được đơn hàng. Tại sao hả anh?”.
1: Bạn nên xem lại target
Target không chuẩn dẫn tới việc họ thích sản phẩm của bạn nhưng không có điều kiện mua hoặc chưa mua ngay ở hiện tại dẫn đến không comment
Giống như bạn bán sản phẩm giá >1tr mà lại target vào độ tuổi trẻ trâu vậy.
2: Bạn đang chạy mẫu đó quá nhiều trên mobile
Hành vi người dùng trên mobile là hay like nhiều hơn là comment. Bạn có thể chuyển mẫu đó chỉ chạy riêng trên desktop.
3: Thiếu CTA (Call to action: kêu gọi hành động). Cái này theo mình là khá quan trọng
[Để lại SĐT để nhận ưu đãi 50%]
………..
4: Content làm sao thúc đẩy tiềm năng mua hàng của người đọc.
Vì họ xem quảng cáo chưa chắc họ đã có nhu cầu mua sản phẩm tại thời điểm đó vì họ chưa định hình được họ muốn gì, cần gì. Nên thúc đẩy tiềm năng mua hàng của họ từ 10%, 20% lên 70%, 90% và 100%.
😀
5: Test, test và test. A/B testing nhiều vào. Sẽ tự rút ra được khối vấn đề.
LƯU Ý: 60-70% mọi người đang quên chăm sóc lại comment cũ và khách hàng cũ nhé.
Sản phẩm bên em giá từ 400 – 600k, độ tuổi dưới 24T hỏi mà k mua nên em tập trung chạy độ tuổi > 24T trở lên. Nhưng chẳng ra đơn. Chắc tại em target chưa tới. Cả nhà giúp em với
DienDan.Edu.Vn Cám ơn bạn đã quan tâm và rất vui vì bài viết đã đem lại thông tin hữu ích cho bạn.DienDan.Edu.Vn! là một website với tiêu chí chia sẻ thông tin,... Bạn có thể nhận xét, bổ sung hay yêu cầu hướng dẫn liên quan đến bài viết. Vậy nên đề nghị các bạn cũng không quảng cáo trong comment này ngoại trừ trong chính phần tên của bạn.Cám ơn.