Thiết kế giải pháp PR cho các doanh nghiệp nhỏ
PR đang dần đóng vai trò đại diện cho hình ảnh không chỉ các doanh nghiệp lớn mà ở cả các doanh nghiệp nhỏ.
Tại các doanh nghiệp lớn, họ luôn có bộ phận PR riêng chuyên trách nhưng các doanh nghiệp nhỏ thì không như vậy. Và dưới đây là những giải dành cho các doanh nghiệp nhỏ khi muốn thực hiện PR.
Phối hợp PR và quảng cáo
Thuê ngoài
Ngoài ra, hiện nay cũng bắt đầu xuất hiện một hình thức PR mới có tên là Guerrilla PR – tạm dịch: PR theo kiểu du kích. Tức là doanh nghiệp sẽ tự sản xuất các sản phẩm PR như thông cáo báo chí, câu chuyện, sự kiện… rồi giao cho các hãng truyền thông và báo chí để phát tán.
PR nội bộ
Cuối cùng, để PR thành công, các doanh nghiệp nhỏ đừng nên quá lo lắng và đặt áp lực vào hoạt động PR một cách thái quá. Thay vào đó, hãy nhận thức rằng, vào mỗi thời điểm và tình hình thì PR sẽ đảm nhiệm những vai trò khác nhau và điều quan trọng là doanh nghiệp cần nhanh chóng tìm ra một “người khởi tạo tin tức giỏi” với sự khéo léo và nhiệt tình trong công việc.
DienDan.Edu.Vn Cám ơn bạn đã quan tâm và rất vui vì bài viết đã đem lại thông tin hữu ích cho bạn.DienDan.Edu.Vn! là một website với tiêu chí chia sẻ thông tin,... Bạn có thể nhận xét, bổ sung hay yêu cầu hướng dẫn liên quan đến bài viết. Vậy nên đề nghị các bạn cũng không quảng cáo trong comment này ngoại trừ trong chính phần tên của bạn.Cám ơn.