THIẾT LẬP TÀI KHOẢN FANPAGE
Fanpage là gì?
ð Theo một định nghĩa được sử dụng phổ biến hiện nay, Fanpage được hiểu là nơi giao lưu, tương tác giữa doanh nghiệp và khách hàng (gọi là fan) hoặc các sự kiện (event) được doanh nghiệp đưa lên Fanpage để Fan tham gia…
Có một điều là không thể phủ nhận lợi ích mà Fanpage mang lại, theo đó:
· Lan truyền tin tức nhanh (click , like và share).
· Thông tin sẽ được khách hàng theo dõi và cập nhật hàng ngày.
Cập nhật chương trình khuyến mãi, theo cùng với phát triển doanh số
Chăm sóc khách của bạn và lan rộng đến khách hàng tiềm năng không giới hạn số like (khách hàng sẽ comment và chia sẻ ngay trên trang facebook fanpage của bạn).
Tham khảo ý kiến khách hàng về sản phẩm mới mà bạn sắp tung ra thị trường.
Giúp xây dựng thương hiệu bằng các phương tiện tuyệt vời
Tiết kiệm chi phí.
Cập nhật chương trình khuyến mãi, theo cùng với phát triển doanh số
Chăm sóc khách của bạn và lan rộng đến khách hàng tiềm năng không giới hạn số like (khách hàng sẽ comment và chia sẻ ngay trên trang facebook fanpage của bạn).
Tham khảo ý kiến khách hàng về sản phẩm mới mà bạn sắp tung ra thị trường.
Giúp xây dựng thương hiệu bằng các phương tiện tuyệt vời
Tiết kiệm chi phí.
1. Các bước tạo Fanpage Facebook
Bước 1: Tại giao diện chính của Facebook (cột bên trái mục khám phá, chọn “trang”, tiếp đến “tạo trang) hoặc phía góc trên bên phải, nhấn vào biểu tượng mũi tên trỏ xuống và chọn Tạo trang.
Bước 2: Một giao diện sẽ hiện ra. Ở đây bạn có 6 lựa chọn kiểu fanpage của mình như Doanh nghiệp, Sản phẩm hoặc Cộng đồng…hãy lựa chọn kiểu phù hợp với bạn. Đặt tên fanpage (theo quy định) và giới thiệu thêm một số thông tin (tùy loại fanpage) rồi ấn nút Bắt đầu. Lưu ý, tên fanpage khi đã đặt chỉ có thể sửa được nếu lượng người theo dõi chưa vượt quá 200.
Bước 3: Điền thông tin mô tả về fanpage rồi ấn nút Lưu Thông tin.
Bước 4: Lựa chọn ảnh đại diện.
Bước 6: Facebook sẽ mời quảng cáo cho fanpage của bạn. Tuy nhiên nếu không cần quảng cáo, bạn chỉ cần bấm Bỏ Qua.
2. Thiết lập cài đặt cho Fanpage
üThiết lập vai trò trên trang: Cài đặt -> Vai trò (quản trị viên, biên tập viên, người kiểm duyệt, nhà quảng cáo, nhà phân tích) -> Lưu.
üĐăng bài viết (văn bản, hình ảnh, video, …), với chiến lược cụ thể. Đáng lưu ý hơn là đối với nhữn bài viết đòi hỏi sự chú ý cao, hãy ghim bài viết đó lên đầu trang.
3. Làm chủ quyền Admin Fanpage
Ø Manager: Phân quyền admin cũng như tước quyền hạn của bất cứ thành viên quản trị nào.
Ø Content Creator: Edit Page; Gửi message trả lời user với tư cách đại diện cho fan page; Post nội dung dưới danh nghĩa page; Tạo mẩu quảng cáo facebook cho Page; Xem Page Insight
Ø Moderator: Comment dưới danh nghĩa Fan Page; Xoá comment; Gửi message trả lời user với tư cách đại diện cho fan page; Tạo mẫu quảng cáo facebook cho Page; Xem Page Insight
Ø Advertiser: Tạo mẫu quảng cáo; Xem Page Insight.
Ø Insight Analysist: Xem Page Insight và phân tích các chỉ số đo lường hiệu quả của Page.
4. Quảng cáo Facebook ADS
Một hình thức tăng lượng like cho Facebook với cách chạy, điều khiển sao cho phù hợp.
DienDan.Edu.Vn Cám ơn bạn đã quan tâm và rất vui vì bài viết đã đem lại thông tin hữu ích cho bạn.DienDan.Edu.Vn! là một website với tiêu chí chia sẻ thông tin,... Bạn có thể nhận xét, bổ sung hay yêu cầu hướng dẫn liên quan đến bài viết. Vậy nên đề nghị các bạn cũng không quảng cáo trong comment này ngoại trừ trong chính phần tên của bạn.Cám ơn.