Tiếp thị lại (Remarketing) qua Facebook là cách triển khai quảng cáo Facebook trên các đối tượng KH đã truy cập vào Website của doanh nghiệp trước đó. Nhằm nhắc nhở KH đã có sự quan tâm đến sản phẩm từ trước quay lại mua hàng hoặc để bán thêm các sản phẩm liên quan.
Remarketing qua Facebook được thiết lập qua các bước sau:
Bước 1: Đăng nhập vào Adverts Manager của Facebook.
Theo link www.facebook.com/ads/manage
Tiếp theo chọn Quảng cáo trên Facebook -> Đối tượng
Bước 2: Tạo danh sách đối tượng tiếp thị lại
Chọn mục Tạo đối tượng tùy chỉnh
Trong hộp thoại Tạo đối tượng tùy chỉnh bạn chọn Lưu lượng truy cập trang Web
Tiếp tục Click vào chấp nhận các điều khoản và chọn Tạo pixel Facebook
Bước 3: Chèn đoạn mã theo dõi vào website
Bạn sẽ thấy một dòng nhắc nhở
Bình tĩnh và tiếp tục chọn Xem mã pixel Facebook của bạn
Sau khi nhấp vào bạn sẽ thấy một đoạn mã. Chèn đoạn code đó vào giữa thẻ <head> <head/> trên website của bạn.
Bước 4: Thiết lập danh sách tiếp thị lại
Tiếp tục Click vào Tạo đối tượng
Sau đó bạn vào giao diện để thiết lập tên, mô tả cho đối tượng và khoảng thời gian diễn ra Remarketing
Đồng thời bạn cũng có thể thiết lập các thông tin chi tiết cho đối tượng tại đây
Bước 5: Lưu lại và hoàn tất việc thu thập danh sách tiếp thị lại
Bước 6: Tạo một chiến dịch quảng cáo sử dụng danh sách tiếp thị lại vừa lưu ở trên
Nhấp vào nút Tạo quảng cáo bên góc trên bên phải của trang hoặc truy cập www.facebook.com/ads/create
Chọn mục tiêu quảng cáo (QC trang, QC bài viết,…)
Sau đó điền tên danh sách tiếp thị lại mà bạn đã tạo vào mục đối tượng khách hàng
Cuối cùng hoàn tất cài đặt cho quảng cáo.
Chúc các bạn thành công!
DienDan.Edu.Vn Cám ơn bạn đã quan tâm và rất vui vì bài viết đã đem lại thông tin hữu ích cho bạn.DienDan.Edu.Vn! là một website với tiêu chí chia sẻ thông tin,... Bạn có thể nhận xét, bổ sung hay yêu cầu hướng dẫn liên quan đến bài viết. Vậy nên đề nghị các bạn cũng không quảng cáo trong comment này ngoại trừ trong chính phần tên của bạn.Cám ơn.