RaoVat24h
Kinh doanh Quản trị Marketing

Tối ưu Page cho Facebook

Advertisement

Trước đến nay mọi người thường hay chú trọng đến việc sét ads ít khi chú trọng đến việc tối ưu page. Điều này vô tình khiến ưu tiên tiếp cận và hiển thị của page hay bài quảng cáo bị giảm xuống.
Mỗi 1 chút tối ưu sẽ giúp chi phí quảng cáo giảm xuống, đơn hàng sẽ tăng lên vì thế mọi người cùng xem lại page của mình để tối ưu nó một cách tối đa nhé
P/s: Chia sẻ nho nhỏ để giúp các bạn mới tiếp cận bán hàng qua page. Mỗi ngày mình rảnh sẽ chia sẻ với các bạn 1 vài cách để giảm ads vì thế các bạn theo dõi tiếp nhé.


——————————————————————–
Thấy Bình Nguyễn nói về page mới chạy quảng cáo mình thêm pha chút để các bạn mới chạy ads yên tâm còn các bạn chạy lâu rồi chắc chả lạ gì vì thế cũng không dám múa rìu qua mắt thợ. Vì viết ra có thể không hết đc ý mong các bạn thông cảm.
* Nếu bạn lập một page mới thì nên đăng khoảng chục bài, chỉnh lại dòng thời gian cho cách nhau ra một chút (cách nhau khoản 1 tuần) mục đich để khách hàng nhìn thấy page này lập lâu rồi để có thêm độ tin cậy.
* Các phần về khai báo thông tin khách hàng nhìn thấy thì nên đưa thông tin rõ ràng tránh mập mờ gây mất lòng tin.
* Dùng các nix phụ đánh giá page sao cho phù hợp nhất (tránh đánh giá quá lố)
* Vào CÀI ĐẶT => Đối tượng yêu thích của Trang chỉnh lại đối tượng mà bạn muốn tiếp cận của trang sao cho phù hợp nhất (thường nhiều người bỏ qua bước này, nhưng theo mình thì nên xử lý bước này thật tốt)
* Chọn sản phẩm hót nhất, giá tốt nhất, content mà bạn cảm thấy ưng nhất để chuẩn bị chạy quảng cáo cho bài đó (nhớ là sp càng hót càng tốt vì chạy bài đầu tiên tiếp cận sẽ tốt nhất).
* Dùng 5-10 nix phụ hoặc kêu nhân viên, bạn bè nó seeding sao cho phù hợp (nếu cần bạn cứ soạn sẵn nhờ paste vào là xong)
Lưu ý: Không cần mua like đâu vì khách hàng cũng ít khi vào trang mà chỉ comment ngay xuống bài viết bạn chạy quảng cáo vì thế cũng ít khi đánh giá uy tín của khách qua lượng like.
*** Đây là TK quảng cáo business mình mới lập hôm qua, page cũng vậy và mình chạy luôn quảng cáo bài bán hàng. Mọi thứ đều ổn vì thế các bạn mới chạy ads cứ yên tâm hoàn toàn
P/s: Khi tất cả đều mới thì lưu ý 
Lưu ý: 1. Tài khoản quản trị TK quảng cáo + page phải uy tín 
2. Xét ngân sách thấp (khoảng 1-200k cho một tệp khách hàng)
3. Taget rộng đừng để taget sâu quá khiến giá thầu cao (page mới, tk mới thì sao cho giá thầu càng thấp càng tốt về sau này)
Còn nhiều kiến thức nữa nhưng trưa rồi ăn cơm đã, sau này có dịp sẽ chia sẻ cho các bạn.
———————–Quản lý 1000 đơn ——————————————————————-
Thấy mấy hôm nay các cụ tranh cãi về 1000 đơn, mình chả đc đơn nào nhưng cụ nên nhớ trong này có quá nhiều cụ 1000 đơn/ngày. Vì thế các cụ bớt chửi bới họ mà nên thanks họ động viên để họ chia sẽ kiến thức 1k đơn của họ các cụ sẽ có lợi nhiều hơn. Đừng biến mình thành con ếch thiếu hiểu biết vì nghĩ 1k hay 2k đơn là ko thể làm đc nhé. 
✅ Nhân sự:
✓ Công thức 1k đơn để các cụ nắm (cái này tuỳ từng cụ nhưng nó là con số đẹp để các cụ 1k đơn vượt qua).
✓ Content 1 người (có thể chỉ cần tuyển cộng tác viên vì content bán hàng không quá khó để viết). Chi trả cho 1 bạn content khoản 4 triệu là ok.
✓ Tương tác với khách trên fb cần 3 người (2 người làm hành chính, 1 người làm ca). Cái này nếu các cụ dùng phần mềm quản lý page còn không thì cần rất nhiều nhân lực mà đơn vẫn sót.
✓ Telesales 10 người (nếu các cụ làm tốt chỉ cần 7 người 1 ngày có thể chốt 1k đơn bình thường). Các cụ nên đối đãi với họ thật tốt để họ chốt nhiệt tình nhất có thể.
✓ Thủ kho 1 người + 6 phụ kho là ngày có thể nhận, sắp xếp hàng hoá + đóng 1k đơn.
✓ Chuyển phát cần 1 người để lo vụ hàng hoàn
✓ Kế toán cần 4 người (kế toán tiền mặt 1 người, kế toán kho 1 người, kế toán tổng hợp 1 người, thủ quỹ 1 người) để lo phần kiểm soát. Vì các cụ thường ko có thuế nên ko cần kế toán thuế.
✓ Chụp ảnh & photoshop 1 người làm hành chính
✓ Lễ tân + nhân sự + phụ trách việc vặt 1 người
✓ Còn cụ nào có cửa hàng thì tuỳ nghi tuyển thêm & bố trí nhân lực.
Vậy là chỉ cần có 27 người chạy 1k đơn, còn cụ nào tối ưu tốt chỉ cần 22 người là các cụ có đủ thời gian lên isocial này chém gió và cafe thoải mái.
✅ Sản phẩm:
✓ Với 1k đơn 1 ngày thì cần đa dạng hoá sản phẩm, cụ nào giỏi thì chỉ cần 3-4 sản phẩm là ra 1k đơn. Còn để an toàn thì cần khoảng 10 sản phẩm thì 1k đơn 1 ngày không có vấn đề gì khó.
 Còn các cụ nào inbox cho mình kêu mình bán khoá học thì mình nói thẳng là mình không làm vì mình ko biết gì cả. Việc bán khoá học ko phải ai cũng làm được, mỗi người có cái giỏi riêng của mình vì thế việc đào tạo hãy để những người có năng lực trong vấn đề này đảm nhiệm. Cá nhân mình chỉ chia sẻ chứ không bao giờ có ý định lấn sân.
? Cụ nào muốn giao lưu học hỏi hay cafe chém gió thì inbox nhé
P/s: 1.000 đơn hay không không quan trọng, quan trọng là cuối tháng các cụ bỏ túi bao nhiêu. Còn mình 

——————————————
FACEBOOK NEW: FACEBOOK MESSENGER ADS

Mới đây trên Techcrunch đã cập nhật một bài viết rất hay về việc quảng cáo trên Facebook Messenger.

Việc quảng cáo trong trình tin nhắn là một vấn đề nhạy cảm, mà Facebook phải vô cùng thận trọng. Vì đó không khác gì việc thông báo với người dùng rằng “tôi có can thiệp vào quyền riêng tư” của bạn. Chưa kể việc nội dung quảng cáo hiển thị ra phải thực sự chính xác là những gì người dùng cần hoặc quan tâm, nếu không thì người dùng đã ức chế lại càng thêm tức giận Biểu tượng cảm xúc smile

1. Ngay bây giờ các Fanpage đã có thể sử dụng được shortlink cho phần tin nhắn, ví dụ: fb.com/msg/MediaZVN

2. Nếu Fanpage của bạn có tỷ lệ trả lời người dùng đạt trên 90% trong tuần vừa qua, phần nhắn tin nhanh của bạn thông qua shortlink [1] sẽ được hiển thị trên phần search Facebook.

3. Bạn đã biết đến khái niệm tổng đài điện thoại rồi chứ? Thế còn “Tổng đài hỗ trợ người dùng thông qua Messenger Facebook” thì sao nhỉ? Thông tin này chưa được Facebook confirm, nhưng sẽ là một tin tích cực với những người làm Fanpage Biểu tượng cảm xúc smile

4. Nếu quảng cáo trong trình tin nhắn, tin quảng cáo sẽ hiển thị ở đâu:
– Thông báo cho người dùng (đã like fanpage – re inbox) qua inbox về một chương trình khuyến mãi, giảm giá.
– Video / ảnh gif / thậm chí là các icon (?) trong trình nhắn tin nhằm quảng cáo thương hiệu?
– Quảng cáo thông tin sản phẩm dịch vụ thông qua định vị của người dùng (location GPS)
– Quảng cáo sản phẩm dịch vụ, thông tin khuyến mãi thông qua target audience (?)
– ….

Nếu theo như dự đoán của trang này thì Facebook sẽ ra mắt tính năng trên vào Quý 2/2016.

Tất nhiên, mới chỉ là dự án, chúng ta hay mong chờ thông tin chính thức từ Facebook, có lẽ là tin vui với nhà quảng cáo và tin buồn với người dùng

Chia sẻ bộ tài liệu tổng hợp toàn bộ : Tổng quan về
Chiến lược Kinh doanh, Chiến lược marketing, Chiến lược bán hàng, thương hiệu, truyền thông, PR, quảng cáo, CM, RD, CRM…. tất tần tật vào 1 trang a4.


https://www.facebook.com/groups/congdongisocial/571664296322680/

Rate this post

DienDan.Edu.Vn

DienDan.Edu.Vn Cám ơn bạn đã quan tâm và rất vui vì bài viết đã đem lại thông tin hữu ích cho bạn.
DienDan.Edu.Vn! là một website với tiêu chí chia sẻ thông tin,... Bạn có thể nhận xét, bổ sung hay yêu cầu hướng dẫn liên quan đến bài viết. Vậy nên đề nghị các bạn cũng không quảng cáo trong comment này ngoại trừ trong chính phần tên của bạn.
Cám ơn.

Đăng bình luận

(+84) (901) 369.468