Top những trải nghiệm người dùng năm 2017
Trải nghiệm người dùng là một trong những yếu tốt quan trọng trong các chiến dịch Marketing.
Các chuyên gia marketing hiện nay đều cho rằng chat bots, thực tế ảo và công cụ tìm kiếm bằng giọng nói sẽ chính là “những nhân tố bí ẩn” gây ảnh hưởng lớn đến trải nghiệm người dùng trong năm 2017. Và dưới đây là 5 xu hướng trải nghiệm người dùng sẽ làm thay đổi lĩnh vực Marketing.
Ưu tiên thiết bị di động
Theo ước tính của eMarketer, có đến 4.3 tỉ người dùng di động trên toàn thế giới trong năm 2016. Điều đó cho thấy rằng, thiết bị di động hiện đang là công cụ giao tiếp chính hiện nay và việc cải tiến các trải nghiệm di động đang dần trở thành sự ưu tiên hàng đầu mà tiêu biểu là những giao diện website thân thiện với di động được tích hợp Voice of Customer (VoC)
VoC không chỉ là công cụ mà nó còn là sự giám định
Thực tế cho thấy rằng, khách hàng chứ không phải sản phẩm đang được đặt lên hàng đầu. Mà khách hàng là một tổ hợp phức tạp và đa dạng. Để hiểu rõ cái tổ hợp ấy thì nghiên cứu VoC là một công việc vô cùng quan trọng. Vì thế, VoC đang dần trở thành trọng tâm của việc thu thập, phản hồi khách hàng của các thương hiệu kéo theo đó là sự phức tạp và tính chuyên môn của các chương trình VoC ngày càng được nâng cao.
Khách hàng được đặt ở vị trí trọng tâm trong các quảng cáo
Theo thống kê tại Mỹ có tới 69.8 triệu người dân Mỹ sử dụng các ứng dụng chặn quảng cáo vì họ ghét việc phải nhìn thấy những nội dung quảng cáo không liên quan đến mình.
Để tránh đi vào vết xe đổi này, các marketer cần phải tạo ra các chiến dịch quảng cáo lấy khách hàng là trung tâm với những nội dung thiết thực, phù hợp với mục đích truy cập của người tiêu dùng. Tức là quảng cáo của bạn cần phải đạt được trình độ cá nhân hóa.
Dữ liệu Intent trở thành ngôn ngữ lập trình cá nhân
Dữ liệu Intent là tập hợp các dữ liệu thông tin người dùng internet, có thể bao hàm những hành động hoặc mục đích sử dụng trong tương lai. Đây chính là nguồn dữ liệu tiềm năng để thực hiện kế hoạch cá nhân hóa quảng cáo đã được đề cập đến ở trên.
Dữ liệu VoC sẽ là nguồn dữ liệu quan trọng nhất
Như đã nói, khách hàng hiện đang là trọng tâm của các chiến dịch quảng cáo vì thế tiếng nói của khách hàng rất có “trọng lượng”. Từ đó, sự cần thiết của dữ liệu VoC là điều không thể trách khỏi. Đặc biệt, trong năm 2017, dữ liệu VoC sẽ tiến thêm một bước mới khi kết hợp với máy móc để đưa ra các dự đoán chính xác về mục đích của người truy cập website, sự hiểu biết về tiêu dùng và rủi ro đối với người tiêu dùng.
Tóm lại, 2017 sẽ là một năm cực kì thú vị khi bức tranh marketing sẽ rực rỡ và mới lạ hơn rất nhiều.
DienDan.Edu.Vn Cám ơn bạn đã quan tâm và rất vui vì bài viết đã đem lại thông tin hữu ích cho bạn.DienDan.Edu.Vn! là một website với tiêu chí chia sẻ thông tin,... Bạn có thể nhận xét, bổ sung hay yêu cầu hướng dẫn liên quan đến bài viết. Vậy nên đề nghị các bạn cũng không quảng cáo trong comment này ngoại trừ trong chính phần tên của bạn.Cám ơn.