- Tên Fanpage – định vị trên Facebook. Mô tả sơ lược đối tượng của mình.
- Từ khóa nội dung của Fanpage
- Danh sách các nơi tập trung đối tượng của bạn (Fanpage – Group – Event – Website nào?)
- Nghiên cứu phân tích đối tượng thông qua Insight Fanpage – Audience Insight – Hành vi ưa thích của họ là gì?
- Tuyển dụng đào tạo nhân sự triển khai
- Kế hoạch phát triển theo từng giai đoạn
- Kế hoạch quảng cáo chi tiết
- Chăm sóc lại người dùng trên Facebook
- Lan tỏa hơn nữa Fanpage / Thương hiệu công ty
- Đo lường sau mỗi bước.
http://thanhbobber.com/wp-content/uploads/2015/10/quytrinhfanpagethanhbobber.png
7 nghệ thuật post bài dụ dỗ khách hàng trên Facebook :
DienDan.Edu.Vn Cám ơn bạn đã quan tâm và rất vui vì bài viết đã đem lại thông tin hữu ích cho bạn.DienDan.Edu.Vn! là một website với tiêu chí chia sẻ thông tin,... Bạn có thể nhận xét, bổ sung hay yêu cầu hướng dẫn liên quan đến bài viết. Vậy nên đề nghị các bạn cũng không quảng cáo trong comment này ngoại trừ trong chính phần tên của bạn.Cám ơn.