RaoVat24h
Kinh doanh

10 tuần tu luyện Marketing Online trong năm 2016

Advertisement
Marketing Online trong năm 2016
Marketing Online trong năm 2016
Tôi là Huỳnh Phụng với 3 năm kinh nghiệm với marketing – từng là chuyên viên tư vấn chiến lược kinh doanh cho nhiều doanh nghiệp. Hãy tu luyện marketing cùng tôi bạn nhé!
Chiến lược kinh doanh
Chiến lược kinh doanh – Huỳnh Phụng Blogger

Tuần 1: Kiến thức cơ bản trong Marketing Online

  1. Hệ thống Marketing Online có gì? làm gì khi marketing online bùng nổ?
  2. Tại sao là PR? PR khác quảng cáo như thế nào?
  3. CTR, CR, ROI là gì?
  4. SEO là gì?
  5. SMO là gì?
  6. Vai trò Seeding?
  7. Tìm hiểu các kênh quả cáo trực tuyến hiện nay?
  8. Email Marketing là gì?
  9. SMS Marketing?
  10. Blog, Video, Affiliate, Remarketing là gì?
  11. Cách thức xây dựng, hệ thống marketing và bán hàng tự động trên Internet (Auto Marketing + Auto Sale).

tu luyện Marketing Online trong năm 2016

Tuần 2: Tìm hiểu về Web

  1. Thực hành thiết kế web với Blogger
  2. Thiết kế SALE PAGE bán hàng chuyên nghiệp bằng WordPress
  3. Tối ưu SEO Onpage, Call-to-Action, công thức viết bài bán hàng có CTR cao, tích hợp analytics, tích hợp webmaster tool, comment seeding, tích hợp livechat, nhận xét sản phẩm của người tiêu dùng/chuyên gia, địa chỉ liên hệ, hệ thống giao nhận

Xem: Học tạo blogger căn bản

  1. Tìm hiểu cấu trúc của wordpress
  2. Setup giao diện website wordpress
  3. Tìm hiểu các Plugin giúp tăng tốc website
  4. Sử dụng các công cụ để đánh giá phân tích SEO cho website
Cấu trúc chiến dịch Google Adwords

Tuần 3: Tìm hiểu về Google Adwords

  1. Tìm kiếm bộ từ khóa, thiết lập chiến dịch quảng cáo adwords, tối ưu tỷ lệ chuyển đổi (CTR)
  2. Tìm hiểu về thiết lập tiêu đề, mô tả và các tiện ích mở rộng
  3. Giá thầu quảng cáo (CPC tối đa)
  4. Điểm chất lượng (QS) là gì?
  5. Cách chạy Google Adwords
  6. Quảng cáo trên mạng hiển thị (GDN)
  7. Tiếp thị lại (Remarketing)
  8. Quảng cáo Video Youtube
  9. Đo lường, đánh giá hiệu quả của từng chiến dịch (ROI) (KPI)
Chiến lược Email Marketing – Huỳnh Phụng Blogger

Tuần 4: Tìm hiểu về Email Marketing

  1. Quy trình triển khai một chiến dịch Email Marketing như thế nào
  2. Thực hành tạo trang tặng quà để thu thập data.
  3. Thực hành viết tiêu đề và nội dung email.
  4. Thực hành công cụ và triển khai chiến dịch email:
  5. Auto Responder – Tự động chăm sóc khách hàng bằng email.
  6. Đo lường hiệu quả chiến dịch: send, open, clicks, sale.

Chưa có hướng dẫn cụ thể:
Xem về Email Marketing: Vai trò của Email Marketing

Tuần 5: Tìm hiểu Facebook marketing

  1. Cách triển khai event, game, tăng tỷ lệ tương tác trên page
  2. Các chủ đề có thể tạo cộng đồng cho fanpage
  3. Thực hành quảng cáo facebook để bán hàng, đo lường và tối ưu hiệu quả quảng cáo (CRO, ROI). 
  4. Thực hành tạo chiến dịch Retargeting – bám đuổi theo khách hàng đã xem sản phẩm trên website.
  5. Tư vấn bán hàng trên Fanpage
  6. Kinh nghiệm chạy Facebook ads
Video Marketing
Video Marketing

Tuần 6: Video

  1. Xây dựng video bán hàng chuyên nghiệp (quay video + chỉnh sửa video bằng phần mềm trên mobile)
  2. Quảng bá video trên Youtube
  3. Quảng bá video trên Fanpage
  4. Quảng cáo video với Facebook Ads.

Tuần 7:Bán hàng Online tự động

Tăng tỷ lệ chuyển đổi (CR) với công thức bán hàng 10 bước

  1. Tích hợp thanh toán tự động với Paypal, Ngân lượng
  2. Xây dựng phễu bán hàng tự động theo các chiến lược: Up-Sell, Down-sell, Cross-Sell, và OTO

Chưa có bài hướng dẫn cụ thể:
Xem thêm phần: Kiến thức kinh doanh

Marketing Online
Marketing Online

Tuần 8: Xây dựng kế hoạch Marketing Online

  1. Nghiên cứu thị trường
  2. Customer insights
  3. Nghiên cứu sản phẩm
  4. Đối thủ cạnh tranh
  5. Thông điệp truyền thông
  6. Thực hành lập Marketing Plan
  7. Xây dựng KPI đánh giá hiệu quả.

Xem: Kế hoạch SEO 6 tháng

Chiến lược SEO
Chiến lược SEO

Tuần 9: Tìm hiểu về SEO

  1. SEO là gì? SEO có gì?
  2. Các kỹ thuật trong SEO Onpage
  3. Các kỹ thuật trong SEO Onpage
  4. Cách xây dựng 100 website vệ tinh trong 1 tuần
  5. Thuật toán Google và các lỗi thường mắc của SEOer

Tuần 10: Content Copywriter

  1. Cách dùng Copywriter để viết content cho kế hoạch SEO top cho website nhanh chóng
  2. Cách viết content cho quảng cáo facebook có những tiêu chí gì?
  3. Cách viết content cho trang đích quảng cáo Adwords? và tiêu đề quảng cáo
  4. Viết content cho Email Marketing?
  5. Viết Content theo dạng PR?

Chưa có bài hướng dẫn cụ thể
Xem: Cách viết bài chuẩn SEO

KIẾM TIỀN ONLINE

#1MMO: AFFILIATE MARKETING

Chờ đợi bài viết trong thời gian tới

#2MMO: KIẾM TIỀN VỚI YOUTUBE

Tìm hiểu cơ bản tại: Cách kiếm tiền bằng Video với Youtube (Giới thiệu)

#3MMO: KIẾM TIỀN VỚI GOOGLE ADSENSE

Tìm hiểu Google Adsense cơ bản tại: Kiến thức kiếm tiền bằng Google Adsense (Giới thiệu)

=======================================================
TU LUYỆN MARKETING ONLINE
Rate this post

DienDan.Edu.Vn

DienDan.Edu.Vn Cám ơn bạn đã quan tâm và rất vui vì bài viết đã đem lại thông tin hữu ích cho bạn.
DienDan.Edu.Vn! là một website với tiêu chí chia sẻ thông tin,... Bạn có thể nhận xét, bổ sung hay yêu cầu hướng dẫn liên quan đến bài viết. Vậy nên đề nghị các bạn cũng không quảng cáo trong comment này ngoại trừ trong chính phần tên của bạn.
Cám ơn.

Đăng bình luận

(+84) (918) 369.468