16 LỜI " />
RaoVat24h
Kinh doanh Quản trị Marketing

16 LỜI KHUYÊN KHI LÀM MARKETINGCHO CÁC DOANH NGHIỆP-NGUYỄN THANH NGỌC

Advertisement
16 LỜI KHUYÊN KHI LÀM MARKETINGCHO CÁC DOANH NGHIỆP
Hiện nay việc làm marketing cho doanh nghiệp thông qua facebook rất phổ biến và hiệu quả. Tuy  hiên khi làm marketing cho doanh nghiệp cần lưu ý một số vấn đề sau:
   1.      Nói về tôn giáo
Bởi người sử dụng cũng như theo dõi doanh nghiệp thuộc rất nhiều tôn giáo vậy nên khi bạn nói về tôn giáo có thể gây ra sự xung đột và làm xấu đi hình ảnh của doanh nghiệp.
   2.      Phân biệt chủng tộc, vùng miền
Việc phân biệt chủng tộc, vùng miền là vấn đề à xã hội lên án rát nhiều vì vậy không bao giờ nhắc đến vấn đề này là điều càn làm.
   3.      Không nên bất đồng với khách hàng
Khi bạn không hì lòng với khách hàng bạn không nên đưa nó lên facebook của doanh nghiệp bởi các thông tin này sẽ được chia sẻ nhaanh cũng như nội dung bị bóp méo vì vậy không bo giờ nói xấu về khách hàng trên facebook.
   4.      Đừng quảng cáo quá nhiều trên facebook
Các thông tin bạn đăng lên nên tập trung vào việc cung cấp các thông tin có ích thay vì quảng cáo quá nhiều và quá lố.
   5.      Ảnh đại diện và ảnh bìa
ảnh đại diện và ảnh bìa rất quan trọng vì vậy cần phải có đầu tư. Ảnh đại diện và ảnh bìa nên là hình ảnh logo của doanh nghiệp để tạo được tin tưởng cho khách hàng.
   6.      Không copy bài đăng
Các bài đăng phải là nội dung do bạn tạo ra khoogn đi copy bài đăng của nơi khác vì điều này sẽ làm hình ảnh bị xấu đi và thiếu chuyên nghiệp.
   7.      Nội dung đăng sơ sài
Bạn muốn người ta tương tác với mình nhưng lại không đầu tư vào nội dung mà chỉ làm cho có thì không bao giờ thu được kết quả.
  8.      Cung cấp quá nhiều thông tin trong một bài viết
Trong một bài đăng bạn không nên cung cấp quá nhiều thông tin vì nhìn rất nản và không muốn đọc. Thay vì cung cấp toàn thông tin bạn có thể kèm vào hình ảnh video,..
   9.      Thông tin quá phức tạp
Cácbài viết nên gần gũi, dễ hiểu. Bởi vì không phải ai cũng có kiến thức chuyên sâu để hiểu được tất cả những gì mà bạn đăng lên. Nên cần đơn giản hóa nộ dung để dễ hiểu nhất có thể.
  10. Đọc lại những gì chuẩn bị đăng
Đây là bước quan trọng bạn phải đọc lại tất cả những gì bạn đã viết để tránh sai sót không đáng có như sai chính tả, lỗi ngữ pháp, hỏng liên kết hay quên gửi tệp đính kèm…
  11. Sử dụng hình ảnh hợp lí
     Tiêu chí lựa chọn hình ảnh đó là phải rõ ràng, tập trung và có chất lượng cao. Hình ảnh là phần quan trọng nhất của quảng cáo của bạn, vì nó cung cấp cơ hội để gây sự chú ý của khách hàng tiềm năng vào quảng cáo đó. 
  12.  Không nên sử dụng hình ảnh quảng cáo chứa đựng nhiều hơn 20% văn bản
    Hãy luôn nhớ rằng tất cả các hình ảnh quảng cáo Facebook đều phải đảm bảo việc chứa ít hơn 20% văn bản trên hình. Đừng mất thời gian để gõ thật nhiều văn bản để rồi quảng cáo của bạn lại bị Facebook không phê duyệt. Thay vào đó hãy tập trung vào hình ảnh có chất lượng cao và tập trung, rõ ràng, đơn giản và không quá 20% văn bản.
   13. Có nút kêu gọi hành động rõ ràng
Trong các bài đăng bạn nên có nút kêu gọi khách hàng như  “Hãy gọi cho chúng tôi”, “Liên hệ ngay”, “Mua ngay”, “Nhắn tin cho chúng tôi”, “Đăng ký”… Sử dụng nút gọi hành động rõ ràng sẽ khiến khách hàng của bạn chủ động hơn trong việc mua hàng và không bỏ lỡ những khuyến mại khủng.
   14.  Chọn một hình ảnh nổi bật để đại diện cho thương hiệu của bạn
  15. Gửi gắm thông điệp của bạn vào trong quảng cáo
   16.  Giữ quảng cáo của bạn thật đơn giản và xuyên suốt

Rate this post

DienDan.Edu.Vn

DienDan.Edu.Vn Cám ơn bạn đã quan tâm và rất vui vì bài viết đã đem lại thông tin hữu ích cho bạn.
DienDan.Edu.Vn! là một website với tiêu chí chia sẻ thông tin,... Bạn có thể nhận xét, bổ sung hay yêu cầu hướng dẫn liên quan đến bài viết. Vậy nên đề nghị các bạn cũng không quảng cáo trong comment này ngoại trừ trong chính phần tên của bạn.
Cám ơn.

Đăng bình luận

(+84) (901) 369.468