Kỹ thuật phân tích là một công cụ quan trọng để phát triển công ty. Bạn tiếp thị , quảng cáo Facebook , và trang web của bạn chỉ là một vài công cụ tiếp thị có tiềm năng để tăng trưởng kinh doanh tuyệt vời và lợi nhuận.
Nhưng tất cả các công nghệ trên thế giới sẽ không giúp bạn nếu bạn không hiểu khách hàng của bạn.
Nó thổi tâm trí của tôi bao nhiêu công ty không hiểu được thị trường mục tiêu của họ.
(Cảnh báo: bán cho “tất cả mọi người” không phải là một thị trường mục tiêu )
kinh doanh của bạn cần để phân tích chính xác nhân khẩu học, hành vi, và lợi ích của khách hàng của bạn để:
- Bạn có thể tìm thêm khách hàng như họ và bán công cụ hơn.
- Bạn có thể gắn kết công ty của bạn (bán hàng, tiếp thị, dịch vụ khách hàng, quản lý sản phẩm) để tất cả được tiếp thị, bán hàng, phục vụ, việc xây dựng các công cụ bên phải, trong đó có đòn bẩy rất lớn về hiệu quả của tổ chức của bạn.
- Nếu bạn không hiểu rõ thị trường mục tiêu của bạn, bạn có thể sẽ không có khả năng mở rộng quy mô.
- Chân dung khách hàng lý tưởng của bạn.
1. Google Analytics
Hơn 10 triệu trang web sử dụng Google Analytics. Nếu bạn có thiết lập Google Analytics cho website của bạn, bạn có thể bắt đầu đạt được những hiểu biết về thị trường mục tiêu của bạn.
Bạn sẽ muốn để tập trung vào Nhân khẩu học và Sở thích của Google Analytics. Về cơ bản những gì bạn đang cố gắng tìm ra là, những người thực sự mua những thứ từ bạn, những gì đang có các khẩu súng hút thuốc lá về mẫu số chung?
2. Khách hàng trên Facebook
Bởi vì Facebook có hơn một tỷ người sử dụng đăng nhập mỗi ngày họ đã tấn thông tin về những gì người mua, những gì họ thích, nhân khẩu học của họ, và nhiều hơn nữa.
Nếu bạn có một trang kinh doanh Facebook (bạn cũng nên), bạn có thể truy cập của họ Khán giả Insights công cụ mà bạn có thể sử dụng để phân tích hoặc là:
Mọi người trên Facebook – Bạn có thể nghĩ về điều này như là một cách để làm một cuộc khảo sát người sử dụng để hiểu những gì một thị trường có vẻ như nói chung.
Những người thích trang của bạn – Ở đây bạn sẽ có một cái nhìn tập trung hơn vào những người quan tâm trong kinh doanh và dịch vụ của bạn.
Bất kỳ danh sách tùy chỉnh email và / hoặc số điện thoại mà bạn tải lên – Điều này sẽ cung cấp cho bạn cái nhìn sâu vào những người đã mua từ bạn, hoặc chuyển đổi trong một số cách khác (đăng ký một bản tin, sách trắng, hội thảo trên web, vv).
3 Công cụ miễn phí để giúp bạn hiểu khán giả trực tuyến của bạn | Truyền thông xã hội Hôm nay
Một khi bạn đã chọn một khán giả để phân tích, Facebook sẽ cho bạn biết tất cả mọi thứ về họ. Bạn sẽ khám phá ra chức danh công việc, trình độ học vấn, lối sống, vị trí, thông tin hộ gia đình, hành vi mua, và nhiều hơn nữa.
3. Insights Twitter
Nếu bạn có một tài khoản Twitter, bạn có thể sử dụng công cụ hiểu biết khán giả của Twitter để tìm ra các lợi ích khác nhau, nhân khẩu học, nghề nghiệp, lối sống, hành vi của người tiêu dùng, liên kết chính trị – có nghĩa là hàng trăm chiều, quá nhiều để ra khỏi danh sách .
Bạn có thể làm phân tích này trên Twitter của bạn, hoặc trên bất kỳ chiến dịch quảng cáo của Twitter mà bạn chạy.Điều này quan trọng bởi vì quảng cáo cho phép bạn tiếp cận những người không phải là khách hàng của bạn đã được – vì vậy nó ít thiên vị.
Ngoài ra, giống như Facebook, bạn có thể tải các email và Twitter sẽ làm phân tích nhân khẩu học này vào danh sách của bạn.
Năm nay, dành nhiều thời gian để thực sự có được để biết khán giả. Sử dụng những công cụ trang web mới, nó dễ dàng hơn hơn bao giờ hết để làm nghiên cứu này và tạo chân dung người mua hàng.
Hiểu biết chính xác thị trường mục tiêu của bạn là – nhân khẩu học của họ, hành vi, và lợi ích – là một số nhân lực rất lớn mà bạn có thể sử dụng để thúc đẩy tăng trưởng lớn.
DienDan.Edu.Vn Cám ơn bạn đã quan tâm và rất vui vì bài viết đã đem lại thông tin hữu ích cho bạn.DienDan.Edu.Vn! là một website với tiêu chí chia sẻ thông tin,... Bạn có thể nhận xét, bổ sung hay yêu cầu hướng dẫn liên quan đến bài viết. Vậy nên đề nghị các bạn cũng không quảng cáo trong comment này ngoại trừ trong chính phần tên của bạn.Cám ơn.