RaoVat24h
Kinh doanh Quản trị Marketing

Cách viết một bài quảng cáo bán hàng sản phẩm trên facebook – hoàng đăng

Advertisement
CÁCH VIẾT BÀI VIẾT QUẢNG CÁO FACEBOOK
Cần phải xác định sản phẩm mình kinh doanh dành cho ai, đối tượng mà mình muốn kinh doanh để chọn mạch bài viết cho phù hợp:
·         nếu chọn lứa tuổi chững chạc thì bài viết là những thông tin hữu ích.
·         Nếu chọn lứa tuổi teen thì bài viết mang phong cách dí dỏm, dễ gần, vui nhộn.
·         Nếu chọn lứa tuổi thanh niên năng động thì bài viết cần cả 2 thứ trên, vừa hữu ích, vừa đẹp vừa dí dỏm.
Bài viết phải có từ khoá về trang page
Đường dẫn địa chỉ liên kết đến website, instagram, twitle
Cần thêm hastag liên kết những bải viết liên quan.
Bài viết phải có nội dung chính về chủ đề mà mình muốn viết:
·         Có thể viết nội dung thành một câu chuyện sau đó dẫn người ta về sản phẩn của mình.
·         Hoặc viết sẵn giới thiệu về tính năng đặc biệt của sản phẩm, giá,..
·         Khi đã viết theo mạch nào thì mạch đó sẽ xuyên suốt trong quá trình phát triển page, cần phải sáng tạo, đổi mới trong phong cách mỗi lần viết để tránh gây nhàm chán.
Cần hình ảnh cho bài viết của mình. Lưu ý khi thêm ảnh thì nên chọn số ảnh hiễn thị lẻ.
Bài viết cần có những thông tin liên quan đến đời sống, sáng tạo để tránh gây nhàm chán cho khách hàng.
-giá trị sản phẩm
– nhu cầu khách hàng
– bài đánh giá sản phẩm
– bài viết kiểm chứng
– cung cấp thông tin, kiến thức hay hướng dẫn
– sử dụng các hiện tượng đang nổi để giật tít
Tiêu đề :
Giới thiệu sản phẩm mình muốn bán có những tính năng như thế nào. Sự khác biệt so với những sản phẩm khác.
Chất liệu
Kích thước
Cam kết về tính năng, đảm bảo chất lượng
Giá
Phương thức thanh toán vận chuyển hàng hoá.
Khuyến mãi, dịch vụ hậu mãi
Địa chỉ liên kết web
Địa chỉ cửa hàng (nếu có)
Hastag liên kết tới những bài viết trước đã đăng có liên quan.
Hình ảnh sản phẩm đang muốn bán.
·         Hình ảnh phải có tính chân thực.
·         Có giá đính kèm trên hình ảnh càng tốt.
·         Nên đặt hình ảnh cần bán theo số lẻ.
Xác định đối tượng để đặt đối tượng
Ngắn gọn, không cần dài dòng quá, tránh lỗi lặp từ.
Viết cấu trúc bài viết trước khi viết bài.
Tiêu đề cần những gì ???
1. Phong cách 1: Viết tiêu đ To s tò mò

Tâm lýconngười vn tò mò, thích khám phá nhng cái bí n, mi l. Vì vy to được nhng tiêu đ kích thích trí tò mò, chc chn khách hàng s không ngn ngi bm vào xem ni dung bên trong.

1.1. Dùng t ng mi l, bí n

Ví d:

SEOchính phái, SEO tà phái
– “Marketingdu kích”, không th
không biết

1.2. Tiêu đ kiu mê hoc

Ví d:
– Bí quy
ết làm đp t nhiên ca Tăng Thanh Hà
– Ti
ết l bí mt thành công ca Google
1.3. Dùng c
u trúc b lng, to cm giác thiếu ht

Ví d:
– Làm CEO, giàu, sang, nh
ưng …..
– Kinh doanh online ki
ếm 100
tri
u mi tháng mà vn ….

2. Phong cách 2: Viêt Tiêu đ s dng con s

Nhng con s c th s có sc hút mnh m hơn đi vi khách hàng. Hãy to tiêu đ vi nhng con s đi lp, hay nhng con s “sc” đ kích thích người đc bm xem
2.1. Nh
ng con s đi lp: Đt được mt con s ln điu gì đó vi mt con s tht nh điu gì đó

Ví d:
– Tăng 150% l
ượngdatakhách hàng trong 30 phút
– Tăng 200% doanh thu trong 30 ngày ch
vi 1 bước.

2.2. Nhng con s dng danh sách

Ví d:
– 7 b
ước hoàn thin kế hoch Marketing
– 9 cách qu
ng bá thương hiu qua
YouTube

3. Phong cách 3: Viết tiêu đ S dng ng pháp đc bit

Bng cách s dng nhng câu cadao, tc ng hay nhng câu “tít” quen thuc s khiến khách hàng thy thích thú và tăng kh năng đc bài
vi
ết hơn.

3.1. S dng ca dao, tc ng

Ví d:
– Google – Facebook, “K
tám lng người na cân”
– “Đem con b
ch” – thc trng đào to Marketing online hin nay

3.2. S dng các bin pháp tu t (so sánh, n d, cường điu)

Ví d:
– Marketer online – Nhân tài nh
ư lá mùa thu
– Làm SEO nh
ư theo gót Google

3.3. Da vào tên các tác phm văn hc, ngh thut ni tiếng

Ví d:
– Tam th
p lc kế trong Marketing online
– “Chi
ếc lá cui cùng” và bài hc v nimtintrong kinh doanh

3.4. S dng nhng mnh đ trái ngược

Ví d:
– Marketing Online: Ng
i mt ch, kiếm ngàn đô

3.5. Dp li nhng “tít” quen thuc

Ví d:
– “H
ng nhan bc t” xưa ri dim ơi !
– “L
lem và đi gia”, kiu n hết thi !


4. S
dng câu hi

Vic s dng các câu hi giúp khơi gi cho người đc mt vn đ gì đó và h rt mun biết kết qu ca vn đ đó thế nào.

4.1. Kiu câu hi “Làm thế nào”

Ví d:
– Làm th
ế nào đưa website lên top 10 google trong 15 ngày?
– Làm th
ế nào đ bán được hàng qua facebook?

4.2. Kiu câu hi “Lý do ti sao?”

Ví d:
– T
i sao các sn phm ca Google đu min phí?
– T
i sao t khóa rt hng sau 2 năm gi top?
4.3. Ki
u câu hi đt vn đ

Ví d:
– Làm SEO đ
lên top hay đ bán hàng?
– Marketing online – t
i sao hc được không làm được?

5. Tiêu đ mnh lnh

Đây là dng câu yêu cu khách hàng hãy làm ngay hay dng làm mt vic gì đó. Nghe có v như vô lý nhưng nó li có tác dng thúc đy khách hàng hành đng rt cao

5.1. Mnh lnh khng đnh

Ví d:
– H
c Marketing online ngay nếu bn không mun tht nghip
– Đ
c ngay bài này nếu bn không mun t khóa rt hng

5.2. Mnh lnh ph đnh

Ví d:
– Đ
ng đu tư vào VinaCapital
– Đ
ng “bán hàng” nếu bn mun tăng doanh thu

BÀI VIẾT MẪU
Bạn đã sỡ hữu chiếc đầm tuyệt vời nào đi chơi 20-10 này chưa?
Có những ngày chị em mình nên dành thời gian chăm sóc cho bản thân, tút lại vẻ đẹp vốn có mà công việc đã làm nhạt phai.
Hãy trang bị cho mình những chiếc đầm đẹp đi đâu đó.
Đôi khi chỉ cần khoác lên người chiếc đầm đẹp thì bạn đã có sự thay đổi.
Khuyến mãi 15% mừng ngày chị em phụ nữ Việt Nam. Từ 17-20/10/2019.
Giá gốc 500k chỉ còn 425k.
·         Free ship khi mua 2 sản phẩm trở lên.
·         Giao hàng toàn quốc nhận tiền tận nơi.
————————————————————————————-
Thể loại: đầm đi tiệc, đi chơi
Chất liệu: vải satanh, có ren tạo cảm giác mát mẻ, không gò bó.
Màu: hồng, đỏ, trắng.
Free size
Đổi trả hàng lỗi miễn phí trong vòng 7 ngày.
—————————————————————————————-
Địa chỉ: 1 cách mạng tháng 8, quận 1, tp hồ chí minh
Sđt: 093333333
xem nhiều mẫu đầm đẹp hơn tại #đầm

Rate this post

DienDan.Edu.Vn

DienDan.Edu.Vn Cám ơn bạn đã quan tâm và rất vui vì bài viết đã đem lại thông tin hữu ích cho bạn.
DienDan.Edu.Vn! là một website với tiêu chí chia sẻ thông tin,... Bạn có thể nhận xét, bổ sung hay yêu cầu hướng dẫn liên quan đến bài viết. Vậy nên đề nghị các bạn cũng không quảng cáo trong comment này ngoại trừ trong chính phần tên của bạn.
Cám ơn.

Đăng bình luận

(+84) (901) 369.468