Khi bạn tham gia làm một dự án SEO bất kì thì bạn phải xác định đây như là công việc của một kiến trúc sư vậy. Ngôi nhà của bạn có vững chắc hay không, có chống chọi lại với bão tố thiên nhiên hay không còn tùy thuộc vào quá trình thiết kế và thực hiện. Và công việc kinh doanh của bạn cũng vậy, hiệu quả hay không phần lớn thuộc về quá trình SEO sản phẩm cùng các từ khóa SEO được chọn.
Bài viết hôm nay sẽ giới thiệu đến bạn một số bí quyết lên ý tưởng cho các từ khóa SEO khi bạn bắt tay thực hiện một dự án mới.
Thời gian nào thích hợp để lên ý tưởng cho từ khóa SEO?
– Giai đoạn lên các ý tưởng cho từ khóa SEO.
– Giai đoạn triển khai thực hiện quy trình SEO.
– Giai đoạn kiểm tra hiệu quả SEO đem lại và kết thúc dự án.
Vậy giai đoạn lên các ý tưởng cho từ khóa SEO chính xác là được thực hiện khi nào? Câu trả lời là:
– Khi bạn bắt tay vào việc xây dựng một website để kinh doanh lĩnh vực mà mình yêu thích.
– Khi bạn bắt tay vào một chiến dịch SEO cho một sản phẩm hay dịch vụ nào đó mà bạn nhận được.
Việc đầu tiên chúng ta phải làm đó chính là xác định được các từ khóa SEO cho sản phẩm
hay dự án.
Như vậy, để có thể thực hiện được quá trình làm SEO suôn sẻ và đem lại hiệu quả cao thì việc đầu tiên chúng ta phải làm đó chính là xác định được các từ khóa SEO cho sản phẩm hay dự án.
Phân loại các từ khóa SEO phổ biến và ý tưởng cho từng loại
– Các từ khóa SEO về thương hiệu
· Ý tưởng thực hiện cho từ khóa SEO về thương hiệu: điều này có nghĩa là bạn cần phải đẩy mạnh hơn nữa về các từ khóa có liên quan đến tên thương hiệu của công ty, tổ chức hay cá nhân hay là sản phẩm bất kì trên google. Nếu là tốt việc này có thể giúp thương hiệu của bạn in sâu trong tâm trí khách hàng. Bởi vì khách hàng thường có xu hướng kiểm tra độ nổi tiếng cũng như những đánh giá về thương hiệu, nếu thương hiệu của chúng ta có trên google sẽ làm khách hàng yên tâm hơn.
Những từ khóa bạn nghĩ ra phải gắn liền với tên của sản phẩm hoặc là dịch vụ.
– Các từ khóa SEO về sản phẩm hay dịch vụ
· Ý tưởng thực hiện cho từ khóa SEO về sản phẩm hay dịch vụ: những từ khóa bạn nghĩ ra phải gắn liền với tên của sản phẩm hoặc là dịch vụ. Ngoài ra là những lợi ích mà chúng đem lại cho người tiêu dùng. Nếu chúng có lượng tìm kiếm lớn thì chắc hẳn ý tưởng của bạn rất tốt và sản phẩm sẽ có thêm nhiều khách hàng tiềm năng. Thêm vào đó, khi từ khóa SEO và website của bạn lọt vào top 7 của công cụ tìm kiếm Google thì khả năng thành công của bạn đang rất cao đấy.
– Các từ khóa SEO về traffic
· Ý tưởng thực hiện cho từ khóa SEO về traffic: thông qua các từ khóa SEO có liên quan đến sản phẩm,, thương hiệu hay dịch vụ, bao gồm luôn của việc hỏi đáp và tư vấn đề những điều liên quan đến các thứ trên mà website chúng ta cung cấp. Nếu làm tốt khâu này thì thiện cảm của khách hàng dành cho website sẽ tăng.
Bài viết trên đây vừa chia sẻ đến bạn đọc một số bí quyết lên ý tưởng cho từ khóa SEO khi bạn thực hiện một dự án mới. Chúc các bạn thành công!
Công ty Chara Content tự hào là một trong những công ty cung cấp dịch vụ viết bài SEO chất lượng và uy tín hàng đầu tại Việt Nam. Vui lòng truy cập vào website: https://diendan.edu.vn/để biết thêm thông tin chi tiết.
DienDan.Edu.Vn Cám ơn bạn đã quan tâm và rất vui vì bài viết đã đem lại thông tin hữu ích cho bạn.DienDan.Edu.Vn! là một website với tiêu chí chia sẻ thông tin,... Bạn có thể nhận xét, bổ sung hay yêu cầu hướng dẫn liên quan đến bài viết. Vậy nên đề nghị các bạn cũng không quảng cáo trong comment này ngoại trừ trong chính phần tên của bạn.Cám ơn.