6 BÍ QUYẾT ĐỂ XÂY DỰNG FANPAGE HIỆU QUẢ
Bạn biết gì chưa? Để đạt được thành công trong việc xây dựng 1 fanpage có uy tín và thương hiệu trong sân chơi Facebook thì đó quả là 1 quá trình rất là lâu dài và tốn kém nhiều chi phí.
Nhưng chỉ với 6 bí quyết sau, bạn sẽ thành công xây dựng fanpage hiệu quả ngay lập tức, bạn có tin không?
1. Quản lý thống kê Customer insight
· Đây là yếu tố nhắm vào phân khúc thị trường cũng như là biết được mục tiêu khách hàng hướng đến là gì? Khách hàng ưa chuộng cái gì? Ở thời điểm nào lượng khách hàng tương tác nhiều nhất? Để từ đó đưa ra kết luận: Nên thay đổi cái gì? Nên đẩy mạnh cái gì lên để duy trì độ phủ sóng của fanpage? Sửa đổi nhược điểm và có 1 kế hoạch cải thiện các bước đi trước.
· Tất cả các bước cần đi, cần cải thiện đều có trong Facebook Insight.
· Đây cũng được xem như 1 bản đồ cho bạn biết được bạn đang ở đâu? Thời điểm này bạn đang ở vị trí nào? Đối thủ cạnh tranh bạn là ai (trong đề xuất)
· Rất rõ ràng và chi tiết
· Nên nhắm và chú trọng vào bước đi này
· Facebook có chức năng rất hay đó là lên lịch đăng bài, khi bạn bận, không có thời gian đăng. Và không cần phải canh vào thời gian này ngồi đấy đợi up đúng giờ.
· Bạn chỉ cần vào: Write something ghi nội dung bài đăng > Post > Publish >Mũi tên chọn Schedule lên lịch thời gian.
· Nhằm tạo ra 1 sự kiện gửi đến thông báo các bạn đã mời trong danh sách
· Nhắc nhở mọi người sự kiện sắp tới diễn ra
· Có thể chạy quảng cáo cho sự kiện này
· Note không trôi bài như bài Post
· Note ghi chú nhắc nhở những điều quan trọng hay bài viết nói về cách thức mua hàng, lựa chọn sản phẩm ra sao, hình thức bán hàng như thế này,…
· Note là 1 dạng bài viết dài, nhiều điều cần chú ý
· Nên viết Note để lưu lại bài quan trọng
6. Cách đăng bài trên Facebook tốt nhất
· Áp dụng đăng bài dựa theo mốc thời gian vàng: sáng 8h-11h, tối 18h-22h. Đây là khoảng thời gian mà lượng người tiêu dùng, truy cập đạt số cao nhất. Nhằm giúp tueeps cận bài viết đến nhiều người hơn. Mở rộng nhu cầu của mình.
· Nội dung bài post nhắm vào mục tiêu khách hàng là gì? Là người nào cần quan tâm đến? Họ cần gì ở mình?
· Kết hợp với thống kê analytics để tìm ra hướng giải quyết, mục tiêu mà mình nhắm đến.
· Cuối cùng là xem xét kĩ về Facebook insight.
DienDan.Edu.Vn Cám ơn bạn đã quan tâm và rất vui vì bài viết đã đem lại thông tin hữu ích cho bạn.DienDan.Edu.Vn! là một website với tiêu chí chia sẻ thông tin,... Bạn có thể nhận xét, bổ sung hay yêu cầu hướng dẫn liên quan đến bài viết. Vậy nên đề nghị các bạn cũng không quảng cáo trong comment này ngoại trừ trong chính phần tên của bạn.Cám ơn.