RaoVat24h
Kinh doanh Quản trị Marketing

Bí quyết quảng cáo trên facebook – Huỳnh Xuyên

Advertisement
Cách viết nội dung thông điệp quảng cáo thu hút

Một thông điệp quảng cáo hấp dẫn, thu hút người xem sẽ tạo nên thành công cho doanh nghiệp, giúp doanh nghiệp hướng đến đúng khách hàng mục tiêu và có thêm nhiều khách hàng tiềm năng. Để thông tin quảng cáo trở nên lôi cuốn và gây ấn tượng cho người xem, cần có những chú ý khi viết thông điệp mẫu quảng cáo trên facebook sau đây:

1. Tiêu đề phải hấp dẫn

Chắc hẳn là trong số chúng ta ai cũng sẽ bị cuốn hút bởi những tiêu đề giật gân trên các trang báo. Vì thế để mẫu quảng cáo thu hút được sự chú ý, hãy làm tương tự như thế với quảng cáo trên facebook của mình. Những tiêu đề quyết định đến hơn 70% sự thành công của mẫu quảng cáo trên facebook. Khi có một tiêu đề  hấp dẫn, mẫu thông điệp quảng cáo sẽ để lại ấn tượng mạnh trong lòng người đọc, khuyến khích họ click vào để đọc nội dung cho bằng được.

Để đặt được một tiêu đề thu hút sự chú ý thì tiêu đề mẫu quảng cáo cần tập trung vào những vấn đề sau: Khách hàng muốn gì? Họ cần gì? Họ thích gì và không thích gì? Lợi ích gì cho họ?…

2. Nội dung sáng tạo, có ý nghĩa

Nội dung thật đơn giản nhưng phải ý nghĩa, hình ảnh bắt mắt và liên quan tới nội dung quảng cáo… đó là những yếu tố làm nên một nội dung mẫu quảng cáo thu hút. Triển khai ý tưởng cho nội dung được đặt ra trong tiêu đề ngay từ những câu đầu của mẫu quảng cáo. Điều cần thiết là mẫu quảng cáo phải hướng đến đề tài, xoay quanh ý chính, có tính nhất quán,…điều đó sẽ thu hút sự quan tâm hơn nữa của độc giả để họ luôn cảm thấy được rằng mình may mắn khi click vào tin quảng cáo này.

3. Hình ảnh cho mẫu quảng cáo phải ấn tượng

Hình ảnh cho mẫu quảng cáo trên facebook phải liên quan trực tiếp tới sản phẩm, dịch vụ mà doanh nghiệp cung cấp. Màu sắc hình ảnh phải thật hài hoà, bắt mắt, chất lượng hình ảnh cao, có sự tương phản tốt, kích thước phù hợp; tránh những hình ảnh lạc chủ đề, không liên quan với nội dung…
Hình ảnh và cả nội dung mẫu quảng cáo phải đáp ứng được khả năng “kêu gọi hành động” để người đọc tiếp cận là muốn tìm hiểu, muốn mua sản phẩm ngay khi thấy quảng cáo.

4. Bố cục hợp lý

Một mẫu quảng cáo cần phải có bố cục rõ ràng, tránh lan man, lạc đề để nội dung hướng đến các đối tượng phù hợp. Bố cục mẫu cần đáp ứng các yếu tố:

         – Phần mở bàinêu lên vấn đề và giới thiệu giải pháp.
         – Những ví dụ cụ thể hoặc những chứng thực từ người đã sử dụng sản phẩm.
         – Phần tiếp theo nêu ra các lợi ích trong việc sử dụng sản phẩm, dịch vụ.
         – Nêu lên kết quả sau khi dùng sản phẩm, dịch vụ của những người dùng trước.
         – Cuối cùng có sự chỉ dẫn rõ ràng, đơn giản về phương thức mua hàng.

Một mẫu quảng cáo trên facebook đáp ứng được đầy đủ những vấn đề trên sẽ giúp tiếp cận người đọc một cách nhanh chóng và hiệu quả hơn rất nhiều.
Rate this post

DienDan.Edu.Vn

DienDan.Edu.Vn Cám ơn bạn đã quan tâm và rất vui vì bài viết đã đem lại thông tin hữu ích cho bạn.
DienDan.Edu.Vn! là một website với tiêu chí chia sẻ thông tin,... Bạn có thể nhận xét, bổ sung hay yêu cầu hướng dẫn liên quan đến bài viết. Vậy nên đề nghị các bạn cũng không quảng cáo trong comment này ngoại trừ trong chính phần tên của bạn.
Cám ơn.

Đăng bình luận

(+84) (901) 369.468