RaoVat24h
Kinh doanh Quản trị Marketing

Bí quyết tạo trang facebook hiệu quả cho các doanh nghiệp

Advertisement
Tạo trang facebook và tạo trang facebook hiệu quả là hai công việc hoàng toàn khách nhau.
Rất dễ dàng để bạn có thể lập ra một trang facebook nhưng để lạp được một trang facebook hiệu quả bạn cần nhiều hơn những cú click chuột và điền đầy đủ thông tin. Sau đây là 4 bí quyết nho nhỏ giúp bạn sở hữu một trang facebook thu hút được nhiều khách hàng tiềm năng.
Hiểu rõ các tính năng của Facebook
Facebook làm một nền tảng xã hội chứa đựng rất nhiều tính năng và nó không ngừng đưa ra những tính năng mới. Do đó, nếu bạn không thực sự hiểu rõ những tính năng này thì hiệu quả mà bạn mong muốn sẽ không bao giờ đến.
·             Wall Posts:  nơi khách hàng post lên những cảm nhận về dịch vụ và sản phẩm. Để có thể thu thập được nhiều ý kiến nhất, bạn nên cài đặt chế độ cho bất cứ ai cũng có thể đưa ra nhận định và phản hồi trên Facebook. 
Upload Photos: Nơi để bạn có thể “khoe” những hình ảnh sản phẩm và khách hàng đang sử dụng sản phẩm của mình. Tuy nhiên, sự độc, lạ của upload photos chính là cho phép fan hâm mộ “tag” mình vào hình ảnh và video của họ để những tấm ảnh của họ cũng có trong album của mình, làm dày thêm album ảnh sản phẩm và khách hàng công ty.
·             Direct Purchase: tái thiết lại trang Facebook thành trang bán hàng trực tuyến. Thay vì vào Facebook rồi từ Facebook mới đến được website bán hàng, thì hãy tạo ra tab đặc biệt để khách có thể vào xem và mua hàng trực tuyến tại Facebook.
·             Custom Page Apps: Facebook cho phép bạn tạo ra trò chơi, bảng hỏi, và nhiều tính năng khác trong trang của mình.
·             Facebook Ads: Đặt quảng cáo trên Facebook cũng là một cách thể thu hút thêm lưu thông đến trang của mình.
Phát triển chiến lược
Mọi công việc muốn đạt được kết quả hoàn mỹ đều cần chiến lược. Đó là lý do bạn cần lập chiến lược để có thể tự mình tập trung vào mục tiêu một cách chuẩn xác nhất.
·             Chiến lược thiết kế: Thiết kế trang sẽ đập ngay vào mắt khách hàng từ những phút giây đầu tiên vì vậy bạn cần phải nghiên cứu kỹ lưỡng và chọn thiết kế phù hợp với mục tiêu.
·             Chiến lược quảng cáo. “Hãy luôn ghi nhớ rằng: một nhóm khán thính giả nhỏ nhưng tập trung và chất lượng thì tốt hơn đám đông chẳng chú ý mấy đến sản phẩm và dịch vụ công ty”
·             Chiến lược nội dung: thường xuyên, nhanh chóng cập nhật thông tin mới, thú vị và hữu ích cho fan hâm mộ.
·             Đối thoại với fan hâm mộ: Những người thành công luôn biết lắng nghe nhiều hơn là nói. Còn khách hàng thì luôn luôn vui vẻ khi được doanh nghiệp chú ý lắng nghe và phản hồi những ý kiến của họ.
·             Theo dõi và đo lường: Hãy luôn theo dõi những số liệu về lượng view, comment và share. Chúng sẽ giúp ích cho bạn rất nhiều trong việc lên kế hoạch chiến lược sau này.

Rate this post

DienDan.Edu.Vn

DienDan.Edu.Vn Cám ơn bạn đã quan tâm và rất vui vì bài viết đã đem lại thông tin hữu ích cho bạn.
DienDan.Edu.Vn! là một website với tiêu chí chia sẻ thông tin,... Bạn có thể nhận xét, bổ sung hay yêu cầu hướng dẫn liên quan đến bài viết. Vậy nên đề nghị các bạn cũng không quảng cáo trong comment này ngoại trừ trong chính phần tên của bạn.
Cám ơn.

Đăng bình luận

(+84) (901) 369.468