1)Tài khoản cá nhân :

RaoVat24h
Kinh doanh Quản trị Marketing

Các kênh để thực hiện Facebook Marketing (phần 1) – Nguyễn Thị Mến

Advertisement
1)Tài khoản cá nhân :
Đây là tài khoản phổ biến người dùng đang xài, là loại tài khoản đại diện cho một cá nhân, có ảnh đại diện, ảnh bìa, có thể like, share, comment, kết bạn,…nói chung là tài khoản bạn đang sử dụng.
a)Cách tạo và thiết lập tài khoản cá nhân:
Bước 1:
-Truy cập vào địa chỉ web để đến được trang đăng ký tài khoản Facebook: https://www.facebook.com
Cách tạo và thiết lập tài khoản cá nhân :
Bước 2:
-Ngay sau đó sẽ xuất hiện cửa sổ để bạn có thể đăng nhập cũng như đăng ký tài khoản Facebook mới. Bắt đầu nhập thông tin bên dưới dòng chữ Đăng ký Miễn phí và sẽ luôn như vậy.
-Nhập các thông tin cá nhân của bạn vào các ô nhập thông tin trong cửa sổ đăng ký.
-Họ: Nhập họ của bạn
-Tên: Hãy nhập tên của bạn vào ô này. Đây sẽ là tên hiển thị của bạn trên tài khoản Facebook.
-Emai hoặc số di động: Bạn có thể điền địa chỉ email hoặc số điện thoại di động bạn hay dùng vào đây để xác minh tài khoản.
-Nhập lại email hoặc số di động: Nhập lại thông tin vừa nhập ở trên.
-Mật khẩu mới: Nhập mật khẩu để đăng nhập tài khoản Facebook đang lập.
-Ngày sinh: Hãy kích chọn vào các hình tam giác đen để sổ xuống chọn ngày tháng năm sinh (lưu ý: để đăng ký được tài khoản Facebook tuổi của bạn phải trên 13).
-Giới tính: Hãy tích chọn vào ô Nam hoặc Nữ.
-Sao khi nhập hết các thông tin phía trên hãy kích chuột vào nút Đăng Ký.
b)Ưu và nhược điểm của tài khoản cá nhân khi làm Facebook Marketing
Ưu điểm:
– Dễ dàng thông qua việc kết bạn, các mối quan hệ xã hội để nhiều người chú ý cũng như biết đến sản phẩm hay hoạt động kinh doanh của bạn.
-Dễ trong việc gây chú ý khi đăng tải hình ảnh, video hay bài viết về sản phẩm, thương hiệu kinh doanh.
-Tạo sự gần gũi, tin tưởng nhất định với sản phẩm, thương hiệu nhờ các mối quan hệ xã hội, quan hệ bạn bè hay người thân.
-Dễ dàng chia sẻ hay đăng tải sản phẩm lên các nhóm(groups) hay các Fanpage khác nhằm quảng bá thương hiệu, sản phẩm.
– tương tác tốt.
– mức độ hiển thị
Nhược điểm:
– Số lượng kết bạn bị giới hạn (5000 người).
– Không thể chạy quảng cáo Facebook (Facebook Ads).
– Khó trong việc xây dựng văn hóa, thương hiệu kinh doanh.
-việc quảng cáo quá nhiều sẽ gây phản cảm, nhiều bạn bè không muốn đọc tin từ bạn nữa hoặc hủy kết bạn, hủy theo dõi và việc bán hàng sẽ không được như bạn trông đợi
c) Làm thế nào để làm facebook Marketing  hiệu quả bằng tài khoản cá nhân.
– Dựa vào tính chất sản phẩm mà sàn lọc khách hàng mục tiêu để kết bạn
– Mở rộng tối đa lượng khách hàng (kết bạn nhiều nhất có thể

– Tương tác với khách hàng (like, share, comment) để tăng sự hiển thị
Rate this post

DienDan.Edu.Vn

DienDan.Edu.Vn Cám ơn bạn đã quan tâm và rất vui vì bài viết đã đem lại thông tin hữu ích cho bạn.
DienDan.Edu.Vn! là một website với tiêu chí chia sẻ thông tin,... Bạn có thể nhận xét, bổ sung hay yêu cầu hướng dẫn liên quan đến bài viết. Vậy nên đề nghị các bạn cũng không quảng cáo trong comment này ngoại trừ trong chính phần tên của bạn.
Cám ơn.

Đăng bình luận

(+84) (918) 369.468