Kinh nghiệm chạy Remarketing – Tiếp Thị Lại |
Remarketing là gì? Tiếp thị lại là gì? thì sau đây mình có một bài chia sẻ kinh nghiệm chạy Remarketing để hoạch định chiến lược marketing cho mình.
Re-Marketing với ý nghĩa marketing là tiếp thị và Re-Marketing là tiếp thị lại. Định nghĩa Remarketing được ứng dụng như sau:
Nếu trên website của bạn đang bán hàng và khách hàng vào xem nhưng không mua và họ đóng web của bạn lại thì đó là lúc bạn sẽ cần phải nghĩ ngay đến Remarketing hay Tiếp thị lại.
Kinh nghiệm chạy Remarketing là gì?
Bạn cần Remarketing hay Tiếp thị lại khi nào?
– Khách hàng vào website mà chưa mua hàng
– Hoặc đã mua hàng nhưng dưới mức tiền bạn đặt ra. Điều này được đánh giá khi website của bạn có giỏ hàng.
– Khách hàng đã truy cập N lần trở lên (VD như N=5 lần mà bạn sẽ định dạng)
– Khách hàng đã mua hàng nhưng lâu rồi họ không mua lại trong thời gian nào đó 1 tháng, 2 tháng.
– Khách truy cập đã xem 1 mục trong trang Web của bạn lớn hơn 1 lần trong N ngày qua (VD: Những khách hàng đã xem Mục Quần Áo 2 lần trở lên trong vòng 10 ngày qua…)
Vì sao bạn lại dùng quảng cáo Remarketing (Tiếp thị lại)?
Tập trung cho khách hàng tiềm năng, khách hàng cũ của bạn thay vì khách hàng mới
3. Tạo thương hiệu trong Remarketing
Việc quảng cáo sẽ xuất hiện khắp nơi đeo đuổi khách hàng thì khách hàng sẽ cho là thương hiệu của bạn mạnh lớn và tạo được uy tín và sự tin tưởng thời gian dài.
4. Giới thiệu một sản mới khi họ đã mua thành công sản phẩm khách
5. Cuối cùng vẫn là bạn giúp bạn tăng được Traffic và doanh số bán hàng online
….
Cơ chế hoạt động của Remarketing – Tiếp thị lại
Các bước để chạy Remarketing – Tiếp thị lại
Các kích thước Banner của Remarketing
- Hình chữ nhật dọc: 240 x 400
- Hình chữ nhật dài trên thiết bị di động: 320 x 50
- Biểu ngữ: 468 x 60
- Hình chữ nhật dài: 728 x 90
- Hình vuông: 250 x 250
- Hình vuông nhỏ: 200 x 200
- Hình chữ nhật lớn: 336 x 280
- Hình chữ nhật trong dòng: 300 x 250
- Hình chữ nhật đứng: 120 x 600
- Hình chữ nhật đứng rộng: 160 x 600
- Nửa trang: 300 x 600
- Hình chữ nhật dài lớn: 970×90
- Biểu ngữ lớn trên thiết bị di động: 320 x 100
- Biển quảng cáo: 970 x 250
- Thẳng đứng: 300 x 1050
Điều kiện để website được google xét duyệt Remarketing
DienDan.Edu.Vn Cám ơn bạn đã quan tâm và rất vui vì bài viết đã đem lại thông tin hữu ích cho bạn.DienDan.Edu.Vn! là một website với tiêu chí chia sẻ thông tin,... Bạn có thể nhận xét, bổ sung hay yêu cầu hướng dẫn liên quan đến bài viết. Vậy nên đề nghị các bạn cũng không quảng cáo trong comment này ngoại trừ trong chính phần tên của bạn.Cám ơn.