Quảng cáo tiếp thị lại trên Facebook
– Tiếp thị lại: Hiển thị trên Facebook và được Facebook ghi chép lại, sao lưu lại những gì chúng ta tìm kiếm và đang tìm hiểu, gợi lại cho mình những gợi ý khác và nhắc nhở mình mua sản phẩm họ.
– Sử dụng tương tự như Adwords
b. Cách cài đặt quảng cáo tiếp thị lại trên Facebook
– Trình tự làm tiếp lại lại, như sau:
– Bước 1: Cách thức truy cập link: https://www.facebook.com/business/learn/facebook-ads-reach-existing-customers
– Bước 2: Tạo danh sách đối tượng tiếp thị lại
– Bước 3: Chèn đoạn mã theo dõi vào website:
Chọn View pixel code để thấy đoạn mã cần chèn vào website.
Chèn script với nội dung vào: <head> <head/> trên website.
– Bước 4: Tùy chỉnh lại danh sách
– Bước 5 : Save và hoàn thành
– Bước 6: Bước cuối cùng là tạo một chiến dịch quảng cáo sử dụng danh sách tiếp thị lại vừa lưu ở trên.
c. Khi nào chạy quảng cáo tiếp thị lại?
– Bạn nên chạy quảng cáo tiếp thị lại khi việc quảng cáo của bạn không được hiệu quả nhằm lôi kéo người tiêu dùng lại. Cũng có thể họ chỉ mới yêu thích sản phẩm bạn mà chưa quyết định mua, các quảng cáo cứ xuất hiện lại làm bạn phải nhớ đến và thôi thúc bạn mua.
– Số tiền đầu tư chăm sóc cho khách hàng đã biết đến bạn đảm bảo sẽ rẻ và thuận lợi hơn là tìm kiếm khách hàng mới. Dùng Facebook Remarketing giúp bạn đỡ 1 khoản chi phí đắt đỏ.
DienDan.Edu.Vn Cám ơn bạn đã quan tâm và rất vui vì bài viết đã đem lại thông tin hữu ích cho bạn.DienDan.Edu.Vn! là một website với tiêu chí chia sẻ thông tin,... Bạn có thể nhận xét, bổ sung hay yêu cầu hướng dẫn liên quan đến bài viết. Vậy nên đề nghị các bạn cũng không quảng cáo trong comment này ngoại trừ trong chính phần tên của bạn.Cám ơn.