Quảng cáo tiếp thị lại trên Facebook
a. Quảng cáo tiếp thị lại trên Facebook là gì ?
Quảng cáo tiếp thị lại – remarketing là hình thức quảng cáo cho tới đối tượng khách hàng đã truy cập trang Web của bạn thông qua facebook. Bằng cách này sẽ giúp bạn gia tăng tỷ lệ chuyển đổi cho khách hàng của bạn, tạo ra nhu cầu gợi mở cho họ tiếp tục mua hàng
b. Cách cài đặt quảng cáo tiếp thị lại trên Facebook
BƯỚC 1: TẠO ĐỐI TƯỢNG TÙY CHỈNH VÀO LẤY MÃ PIXEL
Để tạo đối tượng tùy chỉnh bạn cần truy cập vào tài khoản Facebook cá nhân, sau đó chọn Quản lý quảng cáo -> Power Editor -> Tạo đối tượng -> Đối tượng tùy chỉnh
Ở cửa sổ hiện ra bạn chọn mục Lưu lượng truy cập website
BƯỚC 2: CÁCH LẤY MÃ PIXEL VÀ ĐẶT LÊN WEBSITE CỦA BẠN
Sau đó để lấy mã pixel bạn chỉ cần chọn click chọn vào tệp đối tượng này. Chọn tiếp nút hành động -> Xem Pixel
Ở cửa sổ kế tiếp, bạn copy đoạn code (mã pixel) này và đặt vào cặp thẻ <header> </header> trong file header.php của WordPress.
BƯỚC 3: TẠO QUẢNG CÁO FACEBOOK REMARKETING
c. Khi nào chạy quảng cáo tiếp thị lại?
Bạn nên chạy facebook remarketing khi ngân sách chi cho một chiến dịch quảng cáo mới quá tốn kém. Cách này cũng là một cách khá hiệu quả khi thôi thúc được động lực mua hàng từ khách hàng
DienDan.Edu.Vn Cám ơn bạn đã quan tâm và rất vui vì bài viết đã đem lại thông tin hữu ích cho bạn.DienDan.Edu.Vn! là một website với tiêu chí chia sẻ thông tin,... Bạn có thể nhận xét, bổ sung hay yêu cầu hướng dẫn liên quan đến bài viết. Vậy nên đề nghị các bạn cũng không quảng cáo trong comment này ngoại trừ trong chính phần tên của bạn.Cám ơn.