Hầu hết các doanh nghiệp đều có trang web, nhưng nhiều doanh nghiệp chưa tạo được mặt tiền cửa hàng trực tuyến hiệu quả. Tối ưu hóa công cụ tìm kiếm có thể làm điều kỳ diệu để thu hút sự chú ý của một trang web. Bạn càng có nhiều lưu lượng truy cập, doanh nghiệp của bạn càng có thể phát triển. Sử dụng bài viết này để giúp bạn tối ưu hóa trang web của mình.
Máy tìm kiếm
Hãy thử một số từ khóa khác nhau khi bạn đang cố gắng xếp hạng cao hơn trong các công cụ tìm kiếm. Các bot của công cụ tìm kiếm sẽ có thể “đọc” các thẻ meta và cải thiện thứ hạng của công cụ tìm kiếm trên trang web của bạn. Để chứng minh điều này, giả sử chủ đề trang web của bạn là về dao. Bạn có thể bao gồm nhiều từ khóa có liên quan, bao gồm: “dao”, “nives” và “dao”, cùng với bất kỳ tùy chọn hợp lý nào khác mà bạn có thể muốn xem xét.
–> Khi thiết lập các trang bằng cách sử dụng SEO, thông thường sẽ tốt hơn nếu có nhiều bài viết ngắn về các chủ đề tương tự nhau hơn là có một bài viết cực kỳ dài. Các trang dài được các công cụ tìm kiếm đánh giá thấp hơn các trang ngắn.
Bạn cần phải có sự kiên nhẫn để SEO tốt hơn. Lượng truy cập dồi dào và những thay đổi lớn không xảy ra trong một sớm một chiều. Thực tế sẽ mất vài tháng hoặc lâu hơn cho các trang web mới. Giống như việc quảng bá bất kỳ thương hiệu nào, cần dành thời gian để xây dựng nhận thức về thương hiệu.
Cách tốt nhất để có được thứ hạng cao trên công cụ tìm kiếm là giúp đỡ những con nhện. Cung cấp hướng dẫn cho trình thu thập thông tin web về cách đi vòng quanh trang web của bạn và họ sẽ dễ dàng kéo trang của bạn lên do các từ khóa. Tạo sơ đồ trang web để giúp mạng nhện xác định điều gì quan trọng nhất về trang web của bạn và tìm ra thứ bậc trang.
Đánh giá cao mã trang web của đối thủ cạnh tranh của bạn. Điều này cho phép bạn xem các chiến lược SEO trên trang web của họ như thế nào và họ đang sử dụng từ khóa nào. Bạn có thể không muốn giống họ, nhưng nó sẽ cho bạn ý tưởng.
–> Hỏi họ về kinh nghiệm của họ trong kinh doanh. Nếu bạn quyết định sử dụng một chuyên gia SEO, hãy đảm bảo có một hợp đồng bằng văn bản nêu rõ các điều khoản thỏa thuận của bạn trước khi thực hiện bất kỳ công việc nào và hiểu mọi rủi ro có thể liên quan.
Bạn có thể biến điều này thành hiện thực bằng cách chế tạo rô bốt. tệp txt đi vào thư mục gốc. Trình thu thập thông tin tự động của công cụ tìm kiếm sẽ kiểm tra tệp này và bỏ qua bất kỳ tệp và thư mục nào được liệt kê ở đó, đẩy nhanh tiến độ của chúng.
Trình bày bản thân theo cách làm nổi bật trạng thái chuyên gia của bạn. Với tư cách là một chuyên gia, đây là một công cụ tuyệt vời để tiếp thị trên Internet có thể kiếm được nhiều tiền. Tạo một trang web cho niche cụ thể của bạn và đảm bảo công cụ tìm kiếm tối ưu hoá nó để nhắm mục tiêu những khách hàng quan tâm đến niche đó. Đảm bảo rằng bạn biết khách hàng muốn gì và đảm bảo cung cấp cho họ.
Một kỹ thuật hiệu quả cho SEO là bắt đầu một blog liên quan đến trang web của bạn. Công cụ tìm kiếm có xu hướng sắp xếp thứ hạng trang theo số lượng nội dung mới và cấu trúc mà một trang web cung cấp. Điều này làm cho việc viết blog trở thành một nền tảng lý tưởng cho những người muốn tăng thứ hạng trang của họ. Để xếp hạng các trang web cao, các công cụ tìm kiếm thích xem các liên kết ngược.
–> Nếu bạn đang muốn được xếp hạng cao hơn, bạn phải giúp đỡ các trình thu thập thông tin web. Spider đang lướt qua nội dung của bạn một cách liên tục và luôn kéo trang web của bạn lên dựa trên các từ khóa và các thông tin chi tiết khác; tuy nhiên, những con nhện này phải hiểu cách thực sự điều hướng xung quanh trang web của bạn.
Sơ đồ trang web
Thêm sơ đồ trang vào trang web của bạn là một bước tối ưu hóa công cụ tìm kiếm rất quan trọng. Khi bạn có sơ đồ trang web, nó làm cho một trình thu thập thông tin của công cụ tìm kiếm thu thập dữ liệu trang web của bạn tốt hơn. Các trang web cực kỳ lớn có thể yêu cầu nhiều hơn một sơ đồ trang web. Một nguyên tắc chung là không có nhiều liên kết trên mỗi sơ đồ trang web.
Luôn cố gắng đảm bảo rằng bạn có các thẻ mô tả tốt. Một thẻ như vậy không được vượt quá độ dài ba mươi từ. Bạn không được vượt quá 100 KB trên trang này.
–> Khi bạn liên kết trang web của mình, bạn cần một thẻ neo khả thi. Bạn sẽ chẳng nhận được gì từ cụm từ ‘bấm vào đây’ để nâng thứ hạng của mình.
Một số chủ sở hữu của các trang web không thể đọc lại nội dung của họ. Trang web của bạn cần phải rõ ràng và dễ đọc. Nếu bạn không dành thời gian để kiểm tra chính tả và kiểm tra ngữ pháp trên trang web của mình, các công cụ tìm kiếm sẽ phạt bạn.
Giữ lịch trình cập nhật nội dung mới thường xuyên nhất có thể. Hãy lập mục tiêu, mục tiêu hàng tuần và hàng ngày cho bản thân và bám sát chúng. Các công cụ tìm kiếm tính đến tần suất cập nhật khi chúng xác định thứ hạng trang web. Thường xuyên có nội dung mới sẽ giúp trang web có thứ hạng tốt hơn nhiều.
Đăng ký trang web của bạn cho các công cụ tìm kiếm phổ biến. Người ta thường giả định rằng điều này chỉ xảy ra một cách tự động. Nó trả tiền để kiểm tra các kết quả này vẫn chính xác một cách thường xuyên. Mặc dù trang của bạn có thể lùi xa trong kết quả, nhưng việc biết bạn đang hiển thị là điều quan trọng.
–> Thêm tệp văn bản rô bốt vào thư mục gốc hỗ trợ ẩn nội dung. tệp txt và đặt nó trong thư mục gốc.
Xem xét quảng cáo sản phẩm thông qua podcasting. Podcast là nội dung âm thanh hoặc hình ảnh, có thể được phát trực tiếp và chứa thông tin mà khách hàng quan tâm. Podcast rất phổ biến và rất nhiều người đang làm điều này. Tất cả những gì bạn cần là một máy quay phim. Công cụ tìm kiếm có thể kéo podcast của bạn lên dựa trên mô tả về chúng.
Hãy nghĩ về thẻ tiêu đề của bạn. Thông tin này là thứ đầu tiên khách truy cập nhìn thấy khi truy cập trang web của bạn. Nó phải là một mô tả độc nhất về nội dung trang web của bạn. Nó cần phải có các từ khóa liên quan đến trang web. Ngoài ra, hãy chắc chắn rằng nó không quá dài.
Tập trung vào việc trở thành chuyên gia chỉ trong một hoặc hai khía cạnh của SEO ngay lập tức. Chỉ là không có đủ thời gian để làm chủ hoàn toàn tất cả các kỹ thuật khác nhau mà bạn có thể thực hiện, vì vậy hãy học một kỹ thuật và khai thác nó một cách rộng rãi.
–> Khách truy cập cần truy cập và ở lại trang web của bạn để thuật toán Xếp hạng trang tăng xếp hạng của bạn. Một số bằng chứng cho thấy rằng mọi người dành nhiều thời gian hơn trên trang web của bạn là tốt hơn.
Công cụ tìm kiếm
Bạn không nên có một trang riêng biệt với đầy đủ các liên kết. Bạn nên làm tất cả những gì có thể để làm cho các liên kết của bạn trở thành một phần không thể thiếu trong nội dung trang web của bạn. Người đọc cảm thấy nhàm chán bởi các trang liên kết, và các công cụ tìm kiếm không xếp hạng chúng cao lắm. Đặt trọng tâm vào văn bản của bạn làm cho trang của bạn trông chuyên nghiệp hơn và giúp các công cụ tìm kiếm dễ hiểu hơn.
Bạn phải sử dụng nội dung thú vị đối với con người. Mặc dù bạn chắc chắn cần giữ từ khóa trong văn bản để làm hài lòng các công cụ tìm kiếm, nhưng bạn cũng cần phải thu hút khách hàng ngoài đời thực. Bạn sẽ muốn trang web của mình luôn có thể đọc được. Nếu không, bạn sẽ thất bại.
–> Viết các thẻ meta thu hút người đọc trên mỗi trang web, điều này có thể giúp bạn có được kết quả công cụ tìm kiếm tốt. Thẻ mô tả meta được sử dụng để mô tả các trang khác nhau của trang web của bạn trên các trang kết quả của các công cụ tìm kiếm chính.
Chỉ có một trang web đơn giản là không đủ. Trang web phải được tối ưu hóa để các công cụ tìm kiếm có thể tìm thấy nó. Trang web của bạn càng dễ tìm thấy bạn sẽ càng có nhiều khách hàng tiềm năng. Sử dụng các đề xuất bạn tìm thấy ở đây và tăng khả năng hiển thị trang web của bạn.
DienDan.Edu.Vn Cám ơn bạn đã quan tâm và rất vui vì bài viết đã đem lại thông tin hữu ích cho bạn.DienDan.Edu.Vn! là một website với tiêu chí chia sẻ thông tin,... Bạn có thể nhận xét, bổ sung hay yêu cầu hướng dẫn liên quan đến bài viết. Vậy nên đề nghị các bạn cũng không quảng cáo trong comment này ngoại trừ trong chính phần tên của bạn.Cám ơn.