RaoVat24h
Kinh doanh Quản trị Marketing

Tại sao vị trí số 1 không phải là quan trọng nhất?

Advertisement

Khi bố trí các công cụ tìm kiếm các trang kết quả tiếp tục thay đổi và phát triển, Chuyên gia Rachel Lindteigen lưu ý rằng là kết quả hàng đầu có thể không quan trọng như nó được sử dụng để được.

Đúng – vị trí # 1, là mục tiêu khó nắm bắt quá nhiều trong SEO, có thể không còn nhiều vấn đề nữa. Liệu đây có phải một sự điên rồ không? Hãy tin tôi … theo tôi chỉ là một phút.

Các kết quả dưới đây được Google hiển thị như kết qua đặc trưng cũng được biết đến như một câu trả lời trực tiếp.

Vì vậy, những gì hiện tất cả những điều này phải làm với chiến lược nội dung SEO của bạn? Khi bạn cung cấp thông tin hữu ích đó là dễ dàng để làm theo và hiểu, nó có thể được sử dụng như là một đoạn mã đặc trưng trong kết quả tìm kiếm của Google. Nếu điều đó xảy ra, bạn có thể sẽ thấy một tăng trong lượng truy cập vào trang web của bạn – có lẽ thậm chí còn nhiều hơn so với kết quả hữu cơ hàng đầu.

Nếu bạn đã được tối ưu hóa trang web của bạn và các kênh xã hội của bạn, bạn có khả năng có thể đạt được một phần lớn hơn của cảnh quan SERP qua các đặc trưng đoạn và vị trí # 1 bảng xếp hạng. Tuy nhiên, ngay cả khi không # 1, nếu bạn có đoạn nổi bật, bạn có cơ bản mới # 1.

Bây giờ bạn hiểu được phần thưởng, bạn cần phải xác định làm thế nào để đi sau khi câu trả lời trực tiếp. Bắt đầu bằng cách tìm kiếm Google cho một số từ khóa mục tiêu của bạn (đặc biệt là biến thể đuôi dài mà mang hình thức của một câu hỏi) và tìm ra nếu các truy vấn này kích hoạt một đoạn mã đặc trưng.

Nếu những tìm kiếm này tôi sản xuất câu trả lời trực tiếp, nhìn vào các trang web được thu thập chúng và đánh giá những gì họ đang làm cách khác nhau. Nếu bạn có thông tin ngay trên trang web của bạn để trả lời các truy vấn, kiểm tra thiết lập của bạn. Bạn đã có một trang dành riêng cho mỗi câu hỏi toàn diện, nội dung chất lượng cao? Hay bạn trả lời những câu hỏi như một phần của một trang FAQ lớn hơn? Bạn có thể cần phải thực hiện một số thay đổi để giành được vị trí đoạn đặc trưng.

câu trả lời trực tiếp vẫn là tương đối mới, và họ không phải là trên tất cả các truy vấn. Bạn có thể thấy rằng họ đang bắt đầu để thêm chúng cho các truy vấn liên quan đến thẳng đứng của bạn, nhưng số lượng các câu hỏi được trả lời là có hạn. Hãy nhớ rằng, ngay cả khi một truy vấn cụ thể không gây ra một câu trả lời trực tiếp hiện nay, nó có thể trong tương lai – vì vậy bạn luôn có thể bắt đầu tạo ra nội dung với ý nghĩ đó.

Hãy nhớ rằng đặc trưng đoạn được sử dụng phổ biến trên các truy vấn thông tin chứ không phải là những người giao dịch, để tối ưu hóa nội dung của bạn cho câu trả lời trực tiếp chủ yếu sẽ được cho mục đích chụp người tìm kiếm ở trên cùng của kênh. Nói cách khác, kế hoạch nội dung của bạn cho phù hợp; không nên cố gắng sử dụng các trang sản phẩm để có được đoạn trừ khi tính năng nó thích hợp để làm như vậy.

Vị trí # 1 không phải là quan trọng như là câu trả lời trực tiếp. Tập trung vào việc tạo ra nội dung lớn đó là hữu ích cho khán giả của bạn, và nhắm mục tiêu các truy vấn mà sẽ gửi một ai đó để trang web của bạn. Trong khi câu trả lời đơn giản như “một sự thay thế cho bột tự tăng là những gì” có thể không lái xe tấn giao thông, các truy vấn như “làm thế nào để treo màn” có khả năng sẽ tăng lượng truy cập và rất có thể doanh thu trong thời gian.

Rate this post

DienDan.Edu.Vn

DienDan.Edu.Vn Cám ơn bạn đã quan tâm và rất vui vì bài viết đã đem lại thông tin hữu ích cho bạn.
DienDan.Edu.Vn! là một website với tiêu chí chia sẻ thông tin,... Bạn có thể nhận xét, bổ sung hay yêu cầu hướng dẫn liên quan đến bài viết. Vậy nên đề nghị các bạn cũng không quảng cáo trong comment này ngoại trừ trong chính phần tên của bạn.
Cám ơn.

Đăng bình luận

(+84) (901) 369.468