RaoVat24h
Kinh doanh Kinh tế Quản trị chiến lược

Tận dụng tối đa các chiến lược gửi bài viết (bài viết quảng cáo , chỉ số bài viết , bài viết cung cấp thông tin , độc giả cảm nhận , thông tin liên quan)

Advertisement

Nhiều công ty sử dụng nguồn cung cấp bài viết để tiếp cận khán giả của họ và phát triển một hình ảnh tích cực. Điều đó không có nghĩa là bạn phải làm. Nếu bạn muốn thành công, các mẹo và lời khuyên bạn tìm thấy ở đây là một nơi tuyệt vời để bắt đầu.

Nghiên cứu nhiều thứ khác nhau để tìm ra quảng cáo nào phù hợp nhất với chiến dịch của bạn sẽ thực sự thu hút nhiều sự chú ý nhất.

Chỉ mục bài viết
–> Quy tắc ngữ pháp và phong cách AP là quan trọng, nhưng chiến dịch SEO của bạn không nên mắc phải nó. Làm như vậy cho phép bạn tập trung vào việc sản xuất nội dung thân thiện với SEO trong các bài viết của mình.
Đừng làm ngập các chỉ mục bài viết với nhiều bản sao của một bài báo. Có rất nhiều chỉ mục bài viết để sử dụng với quảng cáo bài viết của bạn. Sẽ không hữu ích khi đăng một bài báo trên một số chỉ mục khác nhau. Các công cụ tìm kiếm coi thường hành vi này và sẽ phạt xếp hạng của bạn vì nó.

Không sử dụng quá nhiều từ khóa khi bạn viết bài với từ khóa.

Thu hút sự chú ý của độc giả của người đọc là phần quan trọng nhất của tổng hợp bài viết. Tác giả có thể tạo ra một người thu hút sự chú ý thành công dựa trên sở thích hoặc nhu cầu của họ.

–> Hỏi những người bạn gửi email xem họ có thể cung cấp cho bạn một số phản hồi hay không. Nhiều người thích được tham gia và có cách để nói lên ý kiến ​​của họ.
Đừng viết bài về những chủ đề khiến bạn khó chịu. Mặc dù có rất nhiều điều bạn có thể làm để cải thiện phong cách viết và cá tính của mình, nhưng bạn không thể mong đợi kiểm soát hoàn toàn nó. Chán là một trong những cảm xúc mà người đọc sẽ bắt gặp.

Đừng sao chép những gì bài viết của người khác. Luôn đổi mới và độc đáo giúp bạn có một bước tiến mới khi tiếp thị.

Mỗi bài viết nên sử dụng từ 500 đến khoảng 4 câu cho mỗi đoạn văn. Đây là những thứ mà các thư mục này yêu cầu, vì vậy việc điều chỉnh các bài viết của bạn theo những quy tắc đó sẽ giúp cuộc sống của bạn dễ dàng hơn. Bạn không cần phải nỗ lực nhiều vào blog; một blog dưới 400 từ.

–> Luôn cung cấp cho độc giả của bạn thông tin tốt. Khách hàng của bạn sẽ luôn chú ý đến điều gì đó từ bài viết của bạn.
Bao gồm thông tin có liên quan trong bài viết của bạn càng tốt. Mọi người xem tác phẩm của bạn vì họ muốn học điều gì đó. Đảm bảo đưa ra sự thật càng nhiều càng tốt, điều này sẽ giúp người đọc cảm thấy như họ những gì họ học được là có lợi cho họ.

Xác định đối tượng của bạn trước khi bắt đầu quảng cáo bài viết. Việc ghi nhớ đối tượng rõ ràng có thể giúp bạn đang viết bài sẽ giúp bạn dễ dàng tùy chỉnh bài viết của mình theo nhu cầu và sở thích của họ.

Bao gồm tiểu sử bài viết ở cuối mỗi bài báo. Thông báo cho người đọc về bản thân bạn và liên kết trở lại trang web của bạn. Người đọc thích bài viết của bạn nên xem trang web của bạn. Liên kết này sẽ tạo điều kiện cho người đọc có thể truy cập vào trang web của bạn.

–> Theo thời gian, bạn sẽ xuất bản nhiều bài báo trên mạng. Tập hợp các bài báo hay nhất của bạn trong một sách điện tử và tặng hoặc bán sách điện tử này để quảng cáo một trong các dịch vụ hoặc sản phẩm của bạn.
Một điều mà các nhà tiếp thị bài viết thường làm sai là nói về chính họ trong các bài báo của họ. Tác phẩm của bạn nên tự bán nếu nó cung cấp thông tin hữu ích và phù hợp cho khán giả của bạn. Người đọc coi bài viết của bạn như một chiêu trò bán hàng có thể sẽ bỏ đi mà không mua.

Bạn không cần bất kỳ khoản tiền nào để bắt đầu kinh doanh tại nhà trong tiếp thị bài viết. Những người thành công là những người sử dụng tất cả những gì họ biết và tất cả những gì có sẵn cho họ, mặc dù là kết hợp những nỗ lực cá nhân với những nỗ lực của các nhà thầu được trả tiền. Bạn càng đầu tư nhiều tiền và thời gian vào quảng cáo bài viết, bạn càng kiếm được nhiều tiền hơn.

Điều tra xem những người khác có vị trí tương tự đang gặp phải vấn đề gì. Sử dụng những ý tưởng đó để truyền sức sáng tạo của bạn và làm việc từ đó.

–> Viết các bài báo của bạn để phản ánh sâu sắc bạn là ai. Khi bài viết của bạn thú vị để đọc, nhiều người sẽ đọc toàn bộ.
Cố gắng không sử dụng bài viết của bạn để bán bản thân khi viết bài. Một bài báo chất lượng có thể làm điều đó cho bạn.

Để quảng bá doanh nghiệp của riêng bạn thông qua cung cấp bài viết, hãy sẵn sàng để đạt được một số ảnh hưởng trên web. Bạn sẽ cần phải đảm bảo rằng bạn có thể đưa ra một kế hoạch quảng cáo bài viết chắc chắn để bạn có thể thu hút người đọc và khách hàng tiềm năng. Áp dụng các mẹo này và thực hiện một số nghiên cứu về đối tượng mục tiêu của bạn.

Rate this post

DienDan.Edu.Vn

DienDan.Edu.Vn Cám ơn bạn đã quan tâm và rất vui vì bài viết đã đem lại thông tin hữu ích cho bạn.
DienDan.Edu.Vn! là một website với tiêu chí chia sẻ thông tin,... Bạn có thể nhận xét, bổ sung hay yêu cầu hướng dẫn liên quan đến bài viết. Vậy nên đề nghị các bạn cũng không quảng cáo trong comment này ngoại trừ trong chính phần tên của bạn.
Cám ơn.

Đăng bình luận

(+84) (901) 369.468