Thiết lập tài khoản Fanpage

RaoVat24h
Kinh doanh Quản trị Marketing

THIẾT LẬP TÀI KHOẢN FANPAGE – Đinh Thị Thanh Thúy

Advertisement

Thiết lập tài khoản Fanpage

Để ứng dụng kinh doanh online hiệu quả và đạt chất lượng cao. Điều đầu tiên mà mọi người cần phải biết đó là: tạo dựng 1 trang Fanpage Facebook. Với nhu cầu sử dụng và mức độ sử dụng Facebook ngày càng cao thì việc kinh doanh trên fanpage là 1 lợi thế. Để làm được điều đó, cơ bản là các bạn phải có trang Fanpage trước, nắm rõ yêu cầu, cách điều khiển, tìm hiểu. Sau đó mới đến bước thực hiện tiến hoành kinh doanh. Vậy làm sao để thiết lập tài khoản Fanpage?
Đơn giản chỉ trong vài giây thôi. Các bạn theo dõi nhé!

a.  Các bước tạo Fanpage Facebook

1. Truy cập đường link: https://www.facebook.com/business/learn/set-up-facebook-page

2. Giao diện tạo trang: Ấn “Tạo trang”

Tạo trang Fanpage chỉ trong vài bước

3. Chọn hình thức của fanpage

Có 6 loại hình thức mà Facebook cho bạn lựa chọn:
a.      Doanh nghiệp địa phương hoặc địa điểm
b.      Công ty, Tổ chức hoặc Học viện
c.      Nhãn hiệu hay Sản phẩm
d.      Nghệ sĩ, Ban nhạc, hoặc Người của công chúng
e.      Giải trí
f.       Ý tưởng hoặc Cộng đồng

4. Lưu ý về việc tạo Fanpage:

– Tên Fanpage gắn liền với thương hiệu mà bạn sẽ sử dụng sau này, tranh đặt tên: xyz hay bôi nhọ, không tạo nên sự tin tưởng cho người dùng quá.

– Loại hình thức Fanpage cũng quan trọng không kém, tránh làm người tiêu dùng hoang mang khi tên Fanpage là: Bán quần áo nam nữ mà lại đăng clip đồ ăn cũng như là bán đồ ăn online.

– Tên Fanpage chỉ được đổi nếu số lượng fan chỉ < 200.

b.    Thiết lập cài đặt cho Fanpage

Giao diện trang Fanpage
1.      Nên thiết lập hình ảnh: ảnh đại diện và ảnh bìa phù hợp với mục đích tạo Fanpage
2.      Mô tả sơ lược về trang của mình
3.      Thêm địa chỉ website để thêm liên kết
4.      Đăng sơ lược vài bài post để có thể làm trang thêm sinh động và có sức sống
c.  Làm chủ quyền Admin Fanpage
Khi tạo xong trang thì cũng là lúc lựa chọn người thích hợp để làm admin quản lí cũng như là nâng cao hiệu quả hoạt động của fanpage lên

Hệ thống phân chia admin Facebook Fanpage làm theo bước sau:

1.Vào trang Fanpage

2. Chọn “Edit Page”

3. Bên tay trái nhìn “Admin roles”

4. Chọn menu và chọn thành viên phân quyền

5. Chọn Save Changes

Admin quản lí Fanpage sẽ có 4 loại và có chức năng, quyền hạn:

1. Người sáng lập nắm giữ mọi quyền hành

2. Người post nội dung (Không được phân quyền, trả lời message, post nội dung, xem page Insight)

3. Moderator (comment, xóa comment, không được post)

4. Advertiser (Tạo mẫu quảng cáo, xem xem page Insight)

d.    Quảng cáo Facebook ADS

Các bạn có thể tìm hiểu qua link: https://www.facebook.com/business/learn/facebook-ads-basics

Quảng cáo Facebook Ads có nhiều hình thức: quảng cáo fanpage like, truy cập website, quảng cáo video, sự kiện, ứng dụng, banner… tất cả đều tóm gọn trong quảng cáo Facebook

Ưu điểm của quảng cáo trên facebook


1.   Hướng đến đúng đối tượng khách hàng tiềm năng.

2.   Chỉ trả phí khi có người truy cập quảng cáo face của bạn

3.   Tính linh hoạt quảng cáo face cao.

4.   Không phụ thuộc ngân sách của bạn là bao nhiêu.

5.   Phân bổ quảng cáo face đến người dùng hiệu quả.

 

LỢI THẾ KHI QUẢNG CÁO FACEBOOK ADS?

1. Được nhiều người biết đến, lan truyền cao

2. Không giới hạn số lượng quảng cáo

3. Tiết kiệm chi tiêu trong quảng cáo so với các phương thức khác

Câu hỏi đặt ra: Quảng cáo Facebook ads thế nào để hiệu quả?

Rate this post

DienDan.Edu.Vn

DienDan.Edu.Vn Cám ơn bạn đã quan tâm và rất vui vì bài viết đã đem lại thông tin hữu ích cho bạn.
DienDan.Edu.Vn! là một website với tiêu chí chia sẻ thông tin,... Bạn có thể nhận xét, bổ sung hay yêu cầu hướng dẫn liên quan đến bài viết. Vậy nên đề nghị các bạn cũng không quảng cáo trong comment này ngoại trừ trong chính phần tên của bạn.
Cám ơn.

Đăng bình luận

(+84) (918) 369.468