Bảng Tổng hợp dữ liệu con là gì, cách làm bảng tổng hợp dữ liệu con như thế nào?
Hôm nay QuanTriExcel.info hướng dẫn bạn Tổng hợp dữ liệu nhiều nguồn bằng Consolidate trong excel để giải quyết công việc đó.
ví dụ: Từ một bảng bán hàng sau, hãy lập bảng thống kê tổng số khách hàng và tổng tiền thu của cắm trại:
Bước 1: Sao chép và dán tiêu đề vào một vị trí bất kì như bên dưới, sau đó bôi đen một vùng để làm vùng chứa dữ liệu (
Bước 2: Data–> Consolidate
Bước 3: kích chuột vào trong phần Reference
chọn xong –> Add –> OK –> được một bảng thống kê như sau:
QuanTriExcel.info chúc các bạn thành công!
?DienDan.Edu.Vn cám ơn bạn đã quan tâm và rất vui vì bài viết đã đem lại thông tin hữu ích cho bạn. https://diendan.edu.vn/
?Các bạn tham khảo hướng dẫn tải file trên Quản Trị Excel tại đây: http://www.quantriexcel.info/2018/11/huong-dan-tai-file-tren-quan-tri-excel.html
DienDan.Edu.Vn Cám ơn bạn đã quan tâm và rất vui vì bài viết đã đem lại thông tin hữu ích cho bạn.DienDan.Edu.Vn! là một website với tiêu chí chia sẻ thông tin,... Bạn có thể nhận xét, bổ sung hay yêu cầu hướng dẫn liên quan đến bài viết. Vậy nên đề nghị các bạn cũng không quảng cáo trong comment này ngoại trừ trong chính phần tên của bạn.Cám ơn.