1    1. 
RaoVat24h
Kinh doanh Quản trị Marketing

Tổng quan về Facebook marketing – Huỳnh Xuyên

Advertisement
1    1. Facebook marketing là gì?
Facebook marketing là việc các cá nhân hay tổ chức có sản phẩm, dịch vụ, cần tìm ra nhu cầu của người dùng, khách hàng đối với sản phẩm, dịch vụ là gì, họ thực sự cần điều gì hoặc có thể nhận được gì từ sản phẩm dịch vụ đó, và đáp ứng nhu cầu của họ, nhằm tăng lợi nhuận hoặc tăng lợi ích cho mình, thông qua mạng xã hội Facebook.


2 Tầm quan trọng của Facebook marketing như thế nào?
Facebook marketing có một vai trò rất quan trọng trong quá trình kinh doanh của bất kỳ doanh nghiệp nào. Những lợi ích mà Facebook marketing có thể mang lại cho các doanh nghiệp bao gồm:
·        Thông tin về sản phẩm của doanh nghiệp được lan truyền với tốc độ nhanh chóng, nếu được quảng bá đúng cách.
·        Giúp các doanh nghiệp dễ dàng thiết lập mối quan hệ với khách hàng mục tiêu.
·        Thông qua mạng xã hội là cơ hội để kể những câu chuyện về doanh nghiệp và sản phẩm đồng thời làm tăng mức độ nhận biết thương hiệu.
·        Mạng xã hội giúp khách hàng liên hệ với doanh nghiệp một cách dễ dàng và hiệu quả hơn.
·        Các hoạt động trực tuyến sẽ truyền cảm hứng cho những chiến lược kinh doanh của doanh nghiệp.
 3.  Ưu và nhược điểm của Facebook Marketing
·        Ưu điểm:
– Ưu điểm lớn nhất của Facebook Marketing chính là khả năng truyền tin, kết nối khách hàng với doanh nghiệp, đưa thông tin từ doanh nghiệp đến khách hàng một cách nhanh chóng và dễ dàng.
– Facebook là một mạng xã hội với đa dạng các công cụ, ứng dụng hữu ích cho người dùng, có hỗ trợ tạo ra những Fanpage – giúp kết nối chia sẻ tốt hơn, là một công cụ hữu hiệu để thực hiện việc marketing cho doanh nghiệp.
– Facebook còn hỗ trợ các doanh nghiệp trong việc chạy quảng cáo, đưa thông tin đến khách hàng một cách nhanh chóng nhất.


·        Nhược điểm:
– Hiện nay, số người dùng Facebook không ngừng tăng, đó là một thuận lợi đồng thời cũng là một khó khăn to lớn đối với doanh nghiệp. Người dùng Facebook càng nhiều doanh nghiệp càng khó tiếp cận được dùng đối tượng khách hàng mục tiêu.
– Các quy định của Facebook quá phức tạp, nhiều vấn đề, thay đổi thường xuyên,… khiến người dùng hoang mang.
– Các hình thức quảng cáo Facebook có nhiều nhược điểm, khó xác định chi phí, quá trình kiểm duyệt khá lâu,…

Rate this post

DienDan.Edu.Vn

DienDan.Edu.Vn Cám ơn bạn đã quan tâm và rất vui vì bài viết đã đem lại thông tin hữu ích cho bạn.
DienDan.Edu.Vn! là một website với tiêu chí chia sẻ thông tin,... Bạn có thể nhận xét, bổ sung hay yêu cầu hướng dẫn liên quan đến bài viết. Vậy nên đề nghị các bạn cũng không quảng cáo trong comment này ngoại trừ trong chính phần tên của bạn.
Cám ơn.

Đăng bình luận

(+84) (901) 369.468