Chúng ta đã từng biết hoặc nghe đến khái niệm View-Throug" />
RaoVat24h
Kinh doanh Quản trị Marketing Seo

Tổng quan về sự chuyển đổi qua lượt View

Advertisement

Chúng ta đã từng biết hoặc nghe đến khái niệm View-Through Conversions (trong bài có viết tắt là VTC) trong lĩnh vực internet một cách khá thường xuyên vậy:

Chúng là gì?

Chuyển đổi qua lượt view là một phương pháp thực hiện hành vi trực tiếp mà người dùng hoàn thành sau khi xem qua – mà không click vào – một quảng cáo hiển thị trên trang web.



Chúng hoạt động như thế nào?

Bao nhiêu chuyển đổi lượt view được theo dõi, được ghi lại và được phân tích sẽ ảnh hưởng đến kết luận của bạn và hiệu quả quảng cáo. Một vài điều bạn nên nhớ khi thu thập và phân tích dữ liệu:

– Thực hiện hiệu chỉnh chuyển đổi. 

Bạn cần phải theo dõi hành vi được thực hiện để có được số liệu thống kê về chuyển đổi qua lượt view. Mục tiêu Google Analytics không tương thích với báo cáo chuyển đổi qua lượt view, vì vậy nếu bạn muốn theo dõi lượt truy cập qua AdWords cho những mục tiêu chuyển đổi, bạn phải thu thập được mục tiêu đó như một chuyển đổi trong hệ thống AdWords.

– Bộ sưu tập VTC. 

Chúng được ghi nhận số lần xuất hiện của quảng cáo trước khi đ ược truy cập. Điều này có nghĩa nếu lượt truy cập xảy ra 28 ngày trước khi thực hiện, bạn sẽ phải quay trở lại ít nhất 28 ngày trước khi thực hiện cuối cùng để có thể theo dõi được các chuyển đổi qua lượt view.

– Sao chép. 

Nếu nhà cung cấp hiển thị có một tính năng sao chép tìm kiếm, nó sẽ không tính được chuyển đổi qua lượt view nếu có một quảng cáo trả tiền sau khi nhấp chuột vào truy cập liên quan. Cá nhân tôi không thích điều này vì tôi muốn nhìn thấy các quảng cáo có thể ảnh hưởng đến chuyển đổi thông qua bất kỳ kênh n ào. Khi báo cáo cho khách hàng, tôi sẽ giữ lại mạng lưới tìm kiếm và hiển thị riêng biệt bất cứ giá nào, vì chúng rất khác nhau.

– Các văn bản quảng cáo

Chuyển đổi qua lượt view không được báo cáo cho các chiến dịch tìm kiếm hoặc cho quảng cáo văn bản trong các chiến dịch nội dung.

– Chương trình VTC. 

Mặc định, cổ sổ theo dõi lượng truy cập được thiết lập đến 30 ngày. Tuy nhiên, bạn có thể tùy chỉnh dựa trên sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn. Sản phẩm hoặc dịch vụ có chu kỳ mua ngắn được xem xét là ứng viên tốt cho các cửa sổ ngắn hơn, trong khi các sản phẩm với chu kỳ dài hơn thích hợp để giữ các thiết lập mặc định ở 30 ngày.

Ưu điểm và khuyến điểm của phượng pháp này

Những ưu và khuyến điểm cần lưu ý khi sử dụng chuyển đổi qua lượt view như tiêu chuẩn đo lường độc lập cho việc thực hiện các hiển thị quảng cáo, điều này sẽ ảnh hưởng đến cách bạn phân tích và tối ưu hoá chiến dịch.

– Ưu điểm:
Bạn có được một diện mạo tốt hơn. Mọi người ở nơi nội dung để tiêu thụ nội dung, không phải để hoàn thành mong muốn hoạt động quảng cáo của bạn. Nhưng điều này không có nghĩa là quảng cáo không ảnh hưởng đến họ. Sử dụng bộ sưu tập VTC sẽ giúp bạn tối ưu hoá tốt hơn nơi quảng cáo của bạn có ảnh hưởng tốt nhất về hành động mong ước của bạn tại một thời điểm trong tương lai.

Bạn tiết kiệm được chi phí nhấp chuột. Nếu một khách hàng đồng ý thực hiện, nhưng không click vào quảng cáo của bạn, bạn đã tiết kiệm được khoản chi phí nhấp chuột trong khi vẫn đạt được hành động đó.

– Khuyết điểm:
Quảng cáo đã ảnh hưởng đến việc chuyển đổi? Bạn thật sự không biết. Du khách có thể không chú ý, thậm chí không hề xem qua quảng cáo của bạn (Nếu nó nằm bên dưới và họ không di chuyển tới).

Chúng bị giới hạn bởi chương trình VTC. Ví dụ, AdWords chỉ có thể đếm được chuyển đổi qua lượt view đến 30 ngày sau khi hiển thị quảng cáo. Nếu quảng cáo của bạn có ảnh hưởng đến một hành động mà xảy ra sau 30 ngày, nó sẽ không được ghi nhận.

Sự hiệu chỉnh không chính xác. Mọi người có thể xóa các cookie hoặc hoàn thành việc kêu gọi hành động từ một thiết bị khác mà không có cookie đính kèm.

Đo lường tác động của chúng

Chúng ta biết quảng cáo có sức ảnh hưởng. Đó là lý do tại sao chúng ta thấy rất nhiều quảng cáo hàng ngày.

Tổng quan về sự chuyển đổi qua lượt View


Nhưng, quan trọng là chúng ta làm tốt nhất có thể để cung cấp số lượng tín dụng nơi tín dụng được hưởng. Bằng cách này, chúng ta biết được cách tối ưu hóa các chiến dịch và ngân sách để có được những tác động tối đa có thể.

Vấn đề lớn với việc theo dõi chuyển đổi qua lượt view là mức độ minh bạch với những gì thực sự đang xảy ra. Đây là một vấn đề lớn mà nhiều công ty và nhà cung cấp đã thực hành trên quy kết tín dụng cho chúng trong quá khứ. Hoặc họ đã thao túng vị trí quảng cáo theo cách có lợi cho số liệu báo cáo cuối cùng của họ. Cho một ví dụ, một nhà cung cấp có thể báo cáo cho bạn 100 chuyển đổi qua lượt view. Nhưng, nếu bạn đào sâu hơn, bạn thấy rằng tất cả các hiển thị quảng cáo bên dưới trang web, có mức giá rẻ như bèo và không bao giờ được nhìn thấy bởi các khán giả. Các nhà cung cấp chỉ đặt quảng cáo của bạn trên một trang web mà đối tượng của bạn thường hay lui tới, và VTC đã được ghi lại khi khán giả tìm thấy mẫu quảng cáo của bạn theo những cách khác và thực hiện một hành động.

Đây là cách đo lường sự tác động của VTC trên các kênh tiếp thị khác mà cuối cùng được ghi nhận với các chuyển đổi nhấp chuột cuối cùng rất khó khăn. Đó cũng là lý do bạn không thể đếm VTC như là hành động thực tế. Bây giờ, điều này không có nghĩa là bạn không tính toán được. Bạn không nên đếm chúng như nhau. Sẽ gây hiểu nhầm. Thay vào đó, bạn nên đo lường sự ảnh hưởng của chúng đối với hoạt động chuyển đổi của bạn. Sự khác biệt là bạn không cung cấp cho chúng nhiều giá trị như chuyển đổi, nhưng bạn có thể cung cấp cho chúng một số giá trị bởi vì chúng là một phần của các kênh bán hàng Bao nhiêu giá trị mà bạn cung cấp cho chúng phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố. Nhưng, một khi bạn thiết lập giá trị này, bạn có được một hướng dẫn tuyệt vời để bạn khỏi chi trả quá cao cho quảng cáo và cho phép bạn tối ưu hóa hiệu quả tối đa.

Nếu bạn sử dụng chuyển đổi qua lượt view theo cách này, đó là tiêu chuẩn giá trị và tuyệt vời. Trong thực tế, chúng thậm chí trở thành một thước đo đáng tin cậy hơn nhấp chuột hoặc chuyển đổi. Điều này là do đa số người dùng Internet sẽ không nhấp vào quảng cáo trên các trang web nội dung bởi vì họ không chủ động tìm kiếm. Nhấp chuột và chuyển đổi thường phù hợp với thế giới tìm kiếm, nhưng không phù hợp với thế giới hiển thị. Việc hiển thị không như mong muốn. Hãy tạo ra điều đó.

Kiểm tra tác động của chúng

Vì vậy, vẫn là câu hỏi, bao nhiêu tác động đến quảng cáo của tôi khi thực hiện hành động nhấp chuột cuối cùng trên trang web? Tôi sẽ để lại cho bạn một cách để có được một cảm giác tốt: làm một thử nghiệm A/B quảng cáo của bạn chống lại một thông báo dịch vụ công cộng. Khách hang sẽ đến với trang web của bạn và chuyển đổi không? Nếu bạn thực hiện thử nghiệm này, kết quả sẽ cho bạn một ý tưởng tuyệt vời về tác động gia tăng quảng cáo trong hoạt động kinh doanh của bạn.



Rate this post

DienDan.Edu.Vn

DienDan.Edu.Vn Cám ơn bạn đã quan tâm và rất vui vì bài viết đã đem lại thông tin hữu ích cho bạn.
DienDan.Edu.Vn! là một website với tiêu chí chia sẻ thông tin,... Bạn có thể nhận xét, bổ sung hay yêu cầu hướng dẫn liên quan đến bài viết. Vậy nên đề nghị các bạn cũng không quảng cáo trong comment này ngoại trừ trong chính phần tên của bạn.
Cám ơn.

Đăng bình luận

(+84) (918) 369.468