Đừng tập trung vào VIẾT SAO CHO HAY vì khái niệm HAY rất là mơ hồ. Nếu bài viết bạn viết cho tuổi teen đọc thấy hay, nhưng người tuổi trung niên đọc thì họ cho rằng bài viết nhảm nhí. Bạn viết xong bài viết PR quảng cáo đồng nghiệp đọc thấy HAY nhưng sếp bạn đọc lại chê dở, bạn viết lại cho sếp bạn đọc hài lòng nhưng đồng nghiệp và khách hàng của Bạn đọc thì lại nói rằng không hay như bài trước. VẬY BẠN NÊN NGHE THEO AI ?
Nếu Bạn tập trung VIẾT SAO CHO HAY thì sẽ đưa Bạn vào mê cung luẩn quẩn dẫn đến Bạn chẳng biết viết như thế nào và chẳng biết nên bắt đầu từ đâu.
Thiên Trần cũng chưa bao giờ tự nhận mình VIẾT HAY. Nhưng tại sao khách hàng và người đọc lại cảm thấy các bài viết của Thiên Trần HAY ? Bí mật mà Thiên Trần bật mí cho Bạn rằng: “Bạn nên viết những gì ĐÚNG với người đọc, họ đọc thấy ĐÚNG và “gật đầu” theo từng câu chữ của Bạn, khi đọc hết bài thì họ sẽ tự nhiên nói bài viết này HAY.
Lời khuyên: “VIẾT HAY dùng để giải trí – VIẾT ĐÚNG dùng để thuyết phục khách hàng mua hàng để mang về doanh số thực tế”
# Các loại bài Viết trong Marketing gồm :
1. Bài viết bán hàng.
2.Bài Viết PR liên quan đến sản phẩm.
3. Bài viết khuyến mãi.
1. Bài viết bán hàng.
2.Bài Viết PR liên quan đến sản phẩm.
3. Bài viết khuyến mãi.
DienDan.Edu.Vn Cám ơn bạn đã quan tâm và rất vui vì bài viết đã đem lại thông tin hữu ích cho bạn.DienDan.Edu.Vn! là một website với tiêu chí chia sẻ thông tin,... Bạn có thể nhận xét, bổ sung hay yêu cầu hướng dẫn liên quan đến bài viết. Vậy nên đề nghị các bạn cũng không quảng cáo trong comment này ngoại trừ trong chính phần tên của bạn.Cám ơn.