Trở lại những năm 90, rất nhiều người đã sẵn sàng loại bỏ Amazon và các dịch vụ bán lẻ trực tuyến khác, chỉ đơn giản là do khái niệm sẽ không mua sản phẩm mà không cần chạm vào được. Gần 20 năm trôi qua, với doanh số thương mại điện tử toàn cầu dự kiến sẽ đạt 1,5 nghìn tỷ USD trong năm nay, chúng tôi có thể khẳng định rằng người tiêu dùng sẽ không phải bao giờ phải lo lắng về nguồn hàng hóa không bao giờ cạn kiệt từ nhu cầu đời sống! Một trong những yếu tố chính giúp củng cố lòng tin của khách hàng tiềm năng khi mua sản phẩm đó là là hình ảnh sản phẩm bạn bán ra. Dưới đây là một vài lời khuyên quan trọng là giúp hình ảnh sản phẩm của bạn được cải thiện tốt hơn:
1. Hình ảnh phải tỏa sáng
Hình ảnh chính của bạn phải cực kỳ rõ nét và tỏa sáng. Bạn có thể nghĩ rằng bạn không cần thiết phải đầu tư kĩ vào hình ảnh như Amazon thì vấn đề đó là khá nghiêm ngặt trong việc hướng dẫn phong cách của họ – nền trắng tinh khiết và các sản phẩm làm phải làm đầy 85% diện tích của trang. Bạn muốn hình ảnh của bạn được phong phú và rõ ràng để người mua cảm thấy rằng họ biết sản phẩm đến từng chi tiết mà không cần phải chạm vào trước khi quyết định mua. Tư vấn là hình ảnh nên để ở dung sai 500×500 pixel.
2. Xin đừng đăng tải hình ảnh quá lớn!
Sẽ không đạt hiệu quả khi bạn đăng tải bức hình quá lớn. Một nghiên cứu nổi tiếng của Amazon cho thấy mỗi 1 giây chậm trễ trong việc tải hình ảnh của trang sẽ làm mất đi 1% doanh số bán hàng của bạn. Tương tự mỗi 1 giây cải thiện trong thời gian tải trang sẽ gia tăng 3% trong doanh thu. Mua sắm trực tuyến không thể để khách hàng chờ đợi! Nếu hình ảnh của bạn quá lớn, hãy thử Yahoo Smush.it, một công cụ tối ưu hóa hình ảnh mà không thay đổi chất lượng hình ảnh.
3. Video sản phẩm
Liên quan đến hình ảnh sản phẩm hãy cố gắng tạo và giới thiệu sản phẩm trong một đoạn video. Không có cách nào tốt hơn để giới thiệu một sản phẩm bằng cách hiển thị nó từ mọi góc độ và trong thực tế sử dụng. Các thương hiệu Oxo là một sản phẩm tuyệt vời để đem lại hình ảnh sắc nét tối ưu cho các góc quay của bạn.
4. Đồ họa hấp dẫn
Trên Amazon, bạn có quyền tự do để làm mới hình ảnh sản phẩm của bạn. Hầu hết những người bán hàng không biết tận dụng linh hoạt cơ hội này. Trình bày đồ họa được phép sửu dụng, vì vậy hãy sử dụng chúng ! Spigen’s Phone 6 cases cho phép làm điều này, nâng cao vị thế hình ảnh của bạn để tham gia thị trường với các tính năng quan trọng là thông điệp của họ.
5. Hình nền của trang sản phẩm
Nếu bạn tự chụp ảnh, bạn phải có một máy ảnh tốt và một chân máy để bạn có thể quay ổn định. Trong nhiều trường hợp, bạn phải có một nền trắng nhưng với sản phẩm của Amazon hình nền có thể được thay đổi đa dạng sao cho phù hợp. Etsy cung cấp cho bạn hình nền linh hoạt để thử nghiệm từ mặt bàn cho đến thảm cỏ.
6. Hiển thị nhiều góc độ
Hầu hết các sản phẩm nên sử dụng các hình ảnh khác để hiển thị các sản phẩm từ mọi góc độ. Nếu sản phẩm của bạn để phục vụ cho nhu cầu đeo hoặc mặc, hãy làm chọn mẫu và chụp hình ảnh ở mọi góc độ. Với nhiều kích cỡ và màu săc đa dạng khác nhau, có cỡ cho trẻ em nên chụp ảnh thực tế ví dụ như kiểu áo Nike Polo này.
DienDan.Edu.Vn Cám ơn bạn đã quan tâm và rất vui vì bài viết đã đem lại thông tin hữu ích cho bạn.DienDan.Edu.Vn! là một website với tiêu chí chia sẻ thông tin,... Bạn có thể nhận xét, bổ sung hay yêu cầu hướng dẫn liên quan đến bài viết. Vậy nên đề nghị các bạn cũng không quảng cáo trong comment này ngoại trừ trong chính phần tên của bạn.Cám ơn.