SEO là một cách tuyệt vời để vượt qua các trang web của đối thủ. Để thành công, bạn cần có một số thủ thuật trong tay. Trong bài viết dưới đây, bạn sẽ tìm thấy các chiến lược mạnh mẽ nhất để trang web của bạn được chú ý, và những chiến lược cần tránh.

Tối ưu hóa công cụ tìm kiếm có thể được thực hiện bằng nhiều kỹ thuật. Bạn sẽ thấy bạn nhận được kết quả hiệu quả nhất nếu bạn đang tối đa hóa hiệu quả tìm kiếm. Hoạt động lớn hơn sẽ khiến người dùng sẵn sàng sử dụng nó hơn.

Một kỹ thuật liên kết hiệu quả được thiết lập trên cơ sở trả tiền cho mỗi lần nhấp chuột. Đây là chương trình liên kết đơn giản nhất để thực hiện, vì vậy tiền trả cho mỗi lần nhấp có thể không cao, nhưng tổng số tiền phải trả có thể cộng lại một cách nhanh chóng.

 

–>  Kết quả của công cụ tìm kiếm có thể được cải thiện theo một số cách. Kết quả của bạn sẽ được tối ưu hóa bằng cách đảm bảo các từ khóa của bạn có nhiều loại và cách viết khác nhau.

 

Hãy kiên nhẫn cho kết quả từ SEO. Bạn sẽ không thấy lưu lượng truy cập vào trang web của mình tăng lên ngay lập tức. Có thể mất vài tháng, đặc biệt nếu bạn có một trang web mới. Cũng giống như kinh doanh ngoại tuyến, danh tiếng của doanh nghiệp mạng cần có thời gian để nâng cao.

Hãy xem nội dung của bạn nếu bạn muốn mang lại nhiều lưu lượng truy cập hơn cho trang web của mình. Khách truy cập sẽ không ở lại trang web của bạn nếu bạn không có thông tin mà họ có thể sử dụng.

Tận dụng các trang web tiếp thị xã hội miễn phí. Hầu hết chúng đều được sử dụng miễn phí như Twitter, Facebook hay thậm chí là các trang đánh giá trực tuyến. Có những trang web chuyên biệt có thể nằm trong niche của bạn. Tham gia những người có liên quan và sử dụng chúng để giúp quảng cáo dịch vụ của bạn.

 

–> Để đạt được thứ hạng tốt nhất trong kết quả của công cụ tìm kiếm, hãy kết hợp một số từ khóa liên quan đến thị trường ngách của bạn trong các thẻ meta cho trang web của bạn. Nhiều chuyên gia cũng đã khuyến nghị bao gồm cả lỗi chính tả của các từ khóa trong thẻ meta nếu ai đó tình cờ viết sai chính tả.

 

Máy tìm kiếm

 

Để thu hút mọi người đến trang web của bạn và cải thiện tối ưu hóa công cụ tìm kiếm, hãy đảm bảo bạn sử dụng các thẻ mô tả tốt. Mặc dù thẻ là quan trọng, nhưng độ dài quá mức là một điều xấu. Giới hạn thẻ ở mức ngắn gọn 30 từ. Bạn cần giới hạn trang này dưới 100KB, để nó có thể được đọc nhanh bởi các trình thu thập thông tin của công cụ tìm kiếm.

Luôn đăng ký trang web của bạn với Google, Yahoo và các công cụ tìm kiếm phổ biến khác. Nhiều người cho rằng điều này được thực hiện tự động. Thực hiện tìm kiếm định kỳ cho trang web của bạn để đảm bảo mọi thứ đang hoạt động tốt. Tìm kiếm này đảm bảo rằng các trình thu thập thông tin web vẫn đang tìm thấy trang web của bạn.

 

–>  Để tận dụng tối đa nỗ lực tối ưu hóa công cụ tìm kiếm, hãy viết phù hợp với mục tiêu của bạn. Để làm điều này, chỉ cần sử dụng các từ khóa của bạn trong suốt quá trình viết của bạn, càng nhiều càng tốt, và vẫn làm cho nó trôi chảy.

 

Hãy thử sử dụng sơ đồ trang web video và video để tăng SEO cho trang web của bạn. Video có thể tạo ra một liên lạc cá nhân trên trang web của bạn. Đăng video trên trang web của bạn và đảm bảo sử dụng các từ khóa tốt cho nhãn. Sau khi bạn tạo bản đồ video trang web của mình, hãy thử gửi URL thông qua Công cụ quản trị trang web của Google vào tài khoản của bạn trong Trung tâm quản trị trang web của Google. Tiếp theo, đăng video lên YouTube, Metacafe, Yahoo và các trang web video khác. Điều này sẽ giúp bạn thu thập được rất nhiều khách hàng.

Hãy chắc chắn rằng thẻ tiêu đề của bạn là thứ mà bạn tập trung vào. Thông tin này là thứ đầu tiên khách truy cập nhìn thấy khi truy cập trang web của bạn. Đây phải là mô tả duy nhất cho nội dung trang web của bạn với các từ khóa có liên quan. Ngoài ra, hãy chắc chắn rằng nó không quá dài.

Mặc dù trang web của bạn có thể là một trang web tốt, nhưng nó không hoàn hảo. Khi chấp nhận thực tế này, bạn có thể khách quan hơn trong việc tìm kiếm những sai sót cần cải thiện trong trang web của mình. Làm việc chăm chỉ trên trang web của bạn để tăng doanh số bán hàng của bạn.

 

–> Tìm hiểu về chính xác họ có bao nhiêu kinh nghiệm. Tìm hiểu về những rủi ro có thể xảy ra khi thuê một công ty SEO trước khi đưa ra quyết định.

 

Sử dụng các liên kết có liên quan đến các trang web tham khảo đáng tin cậy cũng sẽ cải thiện xếp hạng công cụ tìm kiếm của bạn. Điều này thực sự quan trọng khi nói đến liên kết. Các công cụ tìm kiếm sẽ xếp hạng các liên kết ngoài trang có đầy đủ nội dung tốt cao hơn các liên kết kết nối các trang khác nhau trên trang web của riêng bạn. Đảm bảo tìm kiếm các tùy chọn cho phép liên kết trở lại trang web của bạn, vì vậy bạn có thể tối đa hóa ảnh hưởng của xếp hạng của mình.

Phòng kinh doanh

 

Để tối ưu hóa công cụ tìm kiếm tốt hơn, hãy tham gia Phòng kinh doanh tốt hơn và Phòng thương mại địa phương của bạn. BBB và Phòng Thương mại thường bao gồm các liên kết đến các thành viên của họ. Các liên kết này sẽ giúp bạn tìm kiếm địa phương. Ngoài ra, xếp hạng tốt của Phòng kinh doanh tốt hơn sẽ làm tăng sự tin tưởng mà bạn nhận được từ các khách hàng tiềm năng của mình.

 

–> Có một trang web nổi tiếng là thu hút khách truy cập và khiến họ ở lại trang web của bạn. Có vẻ như khoảng thời gian ai đó ở lại trên trang web (theo điểm số liệu của trang web, chẳng hạn như Quantcast, v.v.

 

Đừng tạo một trang chỉ chứa các liên kết. Các liên kết của bạn nên kết hợp với nội dung của bạn trên toàn bộ trang web. Các trang chứa đầy các liên kết thường bị bỏ qua bởi người đọc, những người thường cảm thấy chúng nhàm chán. Nhiều công cụ tìm kiếm không xếp hạng các trang này một cách thuận lợi. Đảm bảo giữ cho nội dung của bạn phù hợp với văn bản của bạn để cung cấp cho các công cụ tìm kiếm nội dung chuyên nghiệp hơn.

Khi bạn muốn làm việc với SEO, bạn phải chắc chắn rằng nội dung của bạn được viết cho mọi người đọc. Mặc dù độ bão hòa từ khóa rất quan trọng để thu hút các bot, nhưng các bot không phải là những người mua sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn. Văn bản trên trang web phải đơn giản để đọc. Bạn chắc chắn sẽ thất bại nếu không.

Các trang web truyền thông xã hội là hoàn toàn cần thiết khi bạn đang làm việc với SEO. Các cửa hàng xã hội này cho phép bạn tiếp cận với khách hàng của mình trong thời gian thực, làm cho trải nghiệm của họ trở nên cá nhân hơn.

 

–> Khi thực hiện tối ưu hóa công cụ tìm kiếm, mỗi trang trên trang web của bạn phải bao gồm các thẻ mô tả meta. Làm điều này sẽ giúp xếp hạng của bạn với các công cụ tìm kiếm vì họ sẽ sử dụng các thẻ để xem và hiển thị nội dung trang web của bạn.

 

Đảm bảo rằng dịch vụ bạn sử dụng không chặn quyền sở hữu miền của bạn. Tên miền bị chặn của bạn làm cho trang web của bạn trông giống như spam và có thể khiến bạn tránh xa các công cụ tìm kiếm phổ biến.

Nếu bạn đang sử dụng máy chủ được chia sẻ, hãy đảm bảo rằng bạn không chia sẻ proxy với một trang web đã bị cấm. Nó có thể có ảnh hưởng tiêu cực trực tiếp đến trang web của bạn. Nó giống như bị tội bởi sự liên kết.

Đặt trang web của bạn ở một vị trí quan trọng để được tìm thấy là tất cả những gì tối ưu hóa công cụ tìm kiếm. Bài báo bạn vừa đọc đã cung cấp cho bạn nhiều mẹo về cách biến điều này thành hiện thực cho bạn. Áp dụng những thủ thuật đơn giản này sẽ giúp trang web của bạn được chú ý ngay lập tức, vì vậy hãy tăng lưu lượng truy cập ngay hôm nay!

 

–>Một khía cạnh quan trọng của SEO là làm cho một sơ đồ trang có sẵn trên trang web của bạn. Nếu bạn có một sơ đồ trang web, một công cụ tìm kiếm có thể tìm thấy bạn một cách dễ dàng.