RaoVat24h
Kinh doanh Quản trị chiến lược

Vượt lên trên đối thủ cạnh tranh bằng cách sử dụng lời khuyên tiếp thị truyền thông xã hội của chúng tôi

Advertisement

Nếu bạn đang cân nhắc việc tham gia các dịch vụ của một công ty tiếp thị mạng xã hội, hãy hết sức thận trọng. Nhiều người trong số các loại hình công ty này là lừa đảo và lừa đảo các chủ doanh nghiệp thiếu kinh nghiệm trong tiếp thị Internet. Các công ty hoạt động nhanh chóng này sử dụng tài khoản YouTube, Facebook và Twitter đã đăng ký gian lận và sử dụng máy chủ proxy để trốn tránh các biện pháp kiểm soát lạm dụng tự động. Mặc dù bạn sẽ thấy số lượng lớn hoạt động và sẽ trả tiền cho nó tương ứng, nhưng quảng cáo của bạn có thể sẽ không được ai xem.

–> Trước khi bạn thuê bất kỳ công ty tiếp thị truyền thông xã hội nào, hãy hết sức thận trọng. Đã biết có những kẻ lừa đảo lợi dụng một doanh nghiệp chưa quen thuộc với cách thức hoạt động của tiếp thị qua Internet.
Tiếp thị truyền thông xã hội có thể là một trong những cách tốt nhất để tìm kiếm khách hàng mới và xây dựng mối quan hệ. Bây giờ là lúc tham gia vào mạng xã hội để xây dựng thương hiệu của bạn trước khi đối thủ cạnh tranh xây dựng thương hiệu của họ. Đọc để tìm một số cách đơn giản để sử dụng mạng xã hội vì lợi ích của công ty bạn.

Cho tất cả khách hàng biết rằng bạn dự định sử dụng mạng xã hội trong chiến dịch tiếp thị của mình. Khi họ tham gia trang truyền thông xã hội của bạn, hầu hết các trang này cũng sẽ thông báo các kết nối của họ mà họ đang theo dõi bạn. Không nên bỏ qua hình thức quảng cáo miễn phí này. Về cơ bản, đây là một lời giới thiệu thực sự có thể giúp ích cho doanh nghiệp của bạn.

–> Thông báo cho khách hàng của bạn rằng bạn đang sử dụng mạng xã hội. Điều này cho phép họ bước vào thế kỷ 21 cùng bạn.
Thiết lập một blog và thường xuyên cập nhật nó. Sử dụng blog của bạn để quảng cáo bất kỳ sản phẩm đặc biệt hoặc bán hàng nào mà bạn có thể có. Ngay cả khi bạn chỉ cần thay đổi một cái gì đó đơn giản như giờ mở cửa hàng hoặc địa điểm mới. hãy chắc chắn rằng chúng cũng được đăng lên blog của bạn.

Viết về sự tiến bộ của bạn trên mạng xã hội trong các bài đăng của bạn. Bạn có thể chỉ cần viết một bài báo sau khi có tới một nghìn người theo dõi trên Twitter. Bạn nên dành thời gian để cảm ơn những người theo dõi vì sự ủng hộ của họ và thảo luận về cách mạng xã hội đã mang lại hiệu quả cho bạn. Một bài đăng về kết quả tiếp thị trên mạng xã hội của bạn sẽ được phổ biến và chia sẻ nhiều.

–> Khi bạn đăng nội dung mới, hãy cho khán giả biết hoạt động tiếp thị xã hội mang lại hiệu quả tốt như thế nào cho bạn. Ví dụ: bạn có thể kỷ niệm lượt “Thích” thứ 1.000 trên trang người hâm mộ Facebook của mình bằng cách tạo một bài viết để kỷ niệm điều đó.
Hãy thận trọng khi thu hút một công ty cung cấp dịch vụ tiếp thị truyền thông xã hội. Không có gì lạ khi các cơ quan này sử dụng các phương thức kinh doanh vô đạo đức và không công bằng để lừa chủ doanh nghiệp tiền của họ. Bằng cách tạo các tài khoản mạng xã hội giả mạo với các chương trình tự động hóa quy trình, các công ty này đã thổi phồng số liệu thống kê của họ lên rất nhiều. Thực tế là họ đang sử dụng đăng ký giả để khắc họa hình ảnh mà bạn đang tiếp xúc ở mức độ xuất sắc sẽ khiến bạn tốn rất nhiều tiền mà ít hoặc không có lợi trong thực tế.

Khi bạn đặt quảng cáo trên các trang truyền thông xã hội của mình, hãy chú ý đến vị trí của quảng cáo trên trang. Nếu bạn không đảm bảo rằng quảng cáo của mình được đặt ở một vị trí thích hợp, nó có thể không được nhìn thấy và bạn sẽ lãng phí thời gian và tiền bạc.

–> Đảm bảo rằng quảng cáo của bạn được đặt ở một nơi trên hồ sơ của bạn, nơi mọi người sẽ nhìn thấy chúng. Nếu bạn không đảm bảo rằng quảng cáo của mình được đặt ở một vị trí thích hợp, nó có thể không được nhìn thấy và bạn sẽ lãng phí thời gian và tiền bạc.
Thêm nút “Retweet” vào đầu mỗi bài đăng trên blog. Bằng cách làm này, bạn đang cho phép mọi người chia sẻ tài liệu của bạn với bạn bè của họ. Nó thực sự lấy đi rất nhiều công việc tiếp thị của bạn! Bạn sẽ tăng quy mô lượng người xem của mình theo cấp số nhân, đưa thông tin của bạn ra ngoài và nơi bạn muốn một cách hiệu quả.

Nếu bạn đã xem quảng cáo trên các trang mạng xã hội, bạn sẽ biết hình ảnh quảng cáo thường được photoshop và có phần bí ẩn. Sử dụng loại hình ảnh này trong quảng cáo của riêng bạn là một cách tuyệt vời để làm cho chúng trở nên đáng chú ý hơn và thu hút sự chú ý của khách hàng tiềm năng. Nắm bắt sự quan tâm của người xem là bước đầu tiên để giành được họ với tư cách là khách hàng.

–> Bạn có thể nhận thấy rằng các trang thương mại trên các trang mạng xã hội thường có quảng cáo với hình ảnh nổi bật và thậm chí bị thay đổi. Điều này rất có ý nghĩa, vì khách truy cập có nhiều khả năng tự hỏi quảng cáo có gì và nhấp vào quảng cáo đó.
Trước khi bạn bắt đầu sử dụng tiếp thị truyền thông xã hội, hãy phát triển một chiến lược. Trước tiên, bạn cần xác định ai sẽ phụ trách chiến dịch của bạn, cách bố trí các trang web của bạn và loại thời gian bạn muốn đầu tư. Tạo một tiến trình thời gian mà bạn mong đợi đạt được các mốc quan trọng nhất định trong chiến dịch của mình. Luôn tuân thủ kế hoạch chặt chẽ nhất có thể và bạn sẽ giành chiến thắng với SMM.

Tính linh hoạt là rất quan trọng khi quản lý nội dung trên trang web của bạn. Ví dụ: những người theo dõi thường tìm kiếm sự gia tăng các bài đăng tập trung vào các đợt ra mắt hoặc quảng cáo sản phẩm sắp tới. Nếu bạn thường xuyên thấy rằng bạn không có gì để đăng, đừng đăng thường xuyên.

–> Tính linh hoạt là rất quan trọng khi quản lý nội dung trên trang web của bạn. Cập nhật nội dung của bạn thường xuyên hơn khi bạn khởi chạy một sản phẩm hoặc dịch vụ mới.
Hãy thử thêm một tiện ích vào trang web của bạn để tối đa hóa tiềm năng SMM của nó. Thêm một tiện ích vào trang web của bạn để thu hút sự chú ý đến chiến dịch tiếp thị truyền thông xã hội của bạn. Điều này cũng có thể khuyến khích các tweet lại nội dung của bạn, điều này có thể làm tăng thêm số lượt xem của bạn.

Theo dõi các hoạt động của đối thủ cạnh tranh của bạn. Kiểm tra chúng trên các mạng xã hội khác nhau và đánh giá các kỹ thuật của chúng. Bạn có thể làm điều gì đó tương tự như những gì đối thủ cạnh tranh của bạn đang làm hoặc phát triển một chiến lược hoàn toàn mới.

–> Tìm hiểu xem đối thủ cạnh tranh của bạn đã làm gì. Nghiên cứu kỹ thuật của họ và tra cứu chúng thường xuyên.
Chạy các cuộc thi chỉ dành cho mạng xã hội. Bằng cách cấp cho họ quyền truy cập độc quyền vào các giao dịch đáng kinh ngạc, bạn cũng khuyến khích họ chia sẻ những ưu đãi đặc biệt này với các thành viên trong mạng lưới của riêng họ. Nói về công khai miễn phí!

Bạn có thể kết hợp trang web của mình vào một hồ sơ mạng xã hội. Điều này có thể được thực hiện bằng cách kết hợp các nút chia sẻ vào trang web của bạn để truy cập tức thì vào các trang khác của bạn. Đưa các nút đó vào bất cứ nơi nào bạn có thể nghĩ đến để mọi người luôn có thể chia sẻ thông tin của bạn.

–> Đảm bảo rằng trang web của bạn có đề cập đến các trang truyền thông xã hội của bạn. Bạn có thể làm điều này bằng cách thêm các nút “chia sẻ” để khách truy cập dễ dàng chia sẻ trang web và nội dung của bạn trên các hồ sơ mạng xã hội của riêng họ.

Tận dụng tiếp thị truyền thông xã hội để tạo mặt tiền cửa hàng dễ sử dụng hơn cho người dùng của bạn. Tất nhiên, trang web chính của bạn là quan trọng nhất, nhưng bạn hoàn toàn có thể thiết lập một cửa hàng Facebook để có thể truy cập từ bất kỳ bài đăng nào trên tài khoản của bạn. Những người sử dụng Facebook quá thường xuyên có thể có xu hướng khiến hai bên bối rối. Vì lý do này, bạn nên tạo hồ sơ xã hội riêng biệt và giữ một hồ sơ để sử dụng cá nhân. Bằng cách này, người dùng sẽ vui vẻ ở lại Facebook và bạn không cố gắng giành giật sự chú ý của họ khỏi đó.

Tiếp tục làm việc và cam kết sử dụng phương tiện truyền thông xã hội. Khi bạn đã có một nhóm người theo dõi trung thành, lượng truy cập và số lượng người theo dõi của bạn sẽ dần tăng lên. Hãy dành cho bản thân khoảng một năm trước khi bạn mong đợi một lượng người theo dõi phù hợp sẽ cung cấp cho bạn tất cả những lợi ích của một chiến dịch tiếp thị truyền thông xã hội thực sự tốt.

Truyền thông xã hội
Xây dựng một thương hiệu công ty vững chắc là rất quan trọng để thành công trong tiếp thị truyền thông xã hội. Biểu trưng công ty của bạn phải đóng vai trò là hình đại diện của bạn và / hoặc nền của tất cả các hồ sơ. Cố gắng duy trì một chủ đề liên tục truyền từ tài khoản mạng xã hội này sang tài khoản mạng xã hội khác, với màu sắc, hình ảnh và nội dung tương tự. Đây là một cách để xây dựng thương hiệu cho các trang của bạn và để khách hàng dễ dàng nhận ra khi họ đang ở trên một trong các trang chính thức của bạn. Tận dụng tối đa tiềm năng của thương hiệu và cố gắng tạo ra một hình ảnh nhất quán.

–> Tạo thương hiệu cho bản thân hoặc công ty của bạn là điều tối quan trọng trên phương tiện truyền thông xã hội. Sử dụng biểu trưng của bạn thường xuyên nhất có thể, chẳng hạn như trên trang hồ sơ của bạn hoặc làm hình đại diện của bạn.
Để tối đa hóa lợi ích của các nỗ lực tiếp thị của bạn trên phương tiện truyền thông xã hội, bạn phải cung cấp phản hồi cho các nhận xét và đánh giá một cách kịp thời và chuyên nghiệp. Phản hồi nhanh có thể có tác động đáng kể đến sự thành công hay thất bại của bất kỳ quảng cáo tiếp thị truyền thông xã hội nào. Bạn phải trả lời các nhận xét và đánh giá tiêu cực nếu bạn muốn đi được xa. Còn lại một mình, những bài đăng này cuối cùng có thể làm tổn hại đến danh tiếng của bạn. Mặt khác, việc phản hồi chúng một cách nhanh chóng và thích hợp có thể có tác động tích cực về mặt tổng thể.

Các cuộc thi có lẽ là cách hiệu quả nhất để thu hút người dùng mạng xã hội và cuộc thi nhiếp ảnh cũng không phải là ngoại lệ. Yêu cầu những người theo dõi của bạn gửi ảnh bao gồm cả thương hiệu của bạn để nhận giải thưởng cho người sáng tạo nhất. Mọi người sẽ kết thúc việc chia sẻ hình ảnh với bạn và những người khác trong danh sách bạn bè của họ; những người bạn đó có thể không biết bạn và khi họ chia sẻ bức ảnh, họ sẽ giúp công ty của bạn phủ sóng rộng hơn ở các thị trường mới.

–> Một cách tuyệt vời để thu hút những người theo dõi của bạn tham gia vào mạng xã hội là tổ chức một cuộc thi ảnh liên quan đến thương hiệu của bạn. Giải thưởng có thể thuộc về khách hàng có bức ảnh sáng tạo nhất thể hiện thương hiệu của bạn.
Facebook có một số trò chơi tuyệt vời. Hãy tưởng tượng tạo ra một trò chơi giới thiệu các sản phẩm của bạn. Nhiều thương hiệu đã thực hiện kỹ thuật tiếp thị này một cách hiệu quả, biến ứng dụng Facebook nhỏ bé của họ thành một cảm giác lan truyền. Nếu bạn có thể trả giá, bạn có thể thuê một chuyên gia để thiết kế một trò chơi về thị trường ngách của bạn. Sau đó, bạn có thể chia sẻ trò chơi của mình trên Facebook.

Đừng làm choáng ngợp những người theo dõi trên mạng xã hội của bạn với quá nhiều bài đăng. Đăng tối đa ba lần mỗi ngày, nhưng không đăng nhiều hơn. Rất nhiều khách truy cập của bạn sẽ không chỉ cảm thấy choáng ngợp bởi số lượng nội dung mà còn bị kích thích bởi các bản cập nhật liên tục mà họ đang được cung cấp. Đăng tối đa ba suy nghĩ quan trọng mỗi ngày, sau đó dừng lại cho đến ngày hôm sau.

–> Đừng đăng quá thường xuyên khi tiếp thị doanh nghiệp của bạn trên các trang mạng xã hội. Theo nguyên tắc chung, bạn nên giới hạn bài đăng của mình ở mức ba bài một ngày hoặc ít hơn.
Tweepi và Twellow là những tính từ hữu ích cho Twitter. Những công cụ này cho phép bạn tìm những người dùng thuộc đối tượng mục tiêu của bạn và xác định những người dùng có ảnh hưởng nhất. Bằng cách này, bạn có thể tạo danh sách những người bạn có thể theo dõi và hy vọng họ sẽ theo dõi bạn trở lại.

Đôi khi việc theo dõi những cá nhân theo dõi trang Twitter của công ty bạn sẽ có lợi. Đừng khiến bạn bè và người tiêu dùng cảm thấy rằng bạn quá tuyệt khi theo dõi họ. Mọi người luôn thích một công ty thể hiện sự đánh giá cao đối với người tiêu dùng của họ, vì nó làm cho công ty đó có vẻ đáng tin cậy và trung thực. Nếu bạn theo dõi lại trên Twitter, nó rất dễ thiết lập và nó đảm bảo rằng khách hàng của bạn sẽ nhận lại được điều gì đó.

–> Điều quan trọng khi sử dụng Twitter là luôn theo dõi những người đang theo dõi bạn. Bạn không quá quyền lực để làm bạn với những người theo dõi mình.
Cập nhật Twitter của bạn thường xuyên để những người theo dõi bạn thực sự có cơ hội xem bài đăng của bạn trước khi nó bị đẩy sâu hơn xuống trang của họ. Twitter là tất cả về khối lượng. Bạn cần tạo nhiều bài đăng chất lượng cao để được nhiều người xem. Khi bài đăng của bạn ngắn, bạn có thể thực hiện nhiều cập nhật từ một sự kiện.

Bạn nên cập nhật thường xuyên, thường xuyên cho blog doanh nghiệp của mình. Lập lịch trình cập nhật thông tin mới. Điều này sẽ giúp người dùng của bạn biết khi nào nội dung mới sẽ được đăng và họ sẽ kiểm tra lại để cập nhật. Tạo lời nhắc để cho chính bạn biết khi nào bạn nên tạo một mục mới.

–> Thường xuyên đăng các bài đăng mới trên mạng xã hội. Xây dựng lịch đăng bài.
Đăng ký một tài khoản với Yahoo, để bạn có thể bắt đầu nghiên cứu Yahoo Hỏi & Đáp. Tính năng này trên Yahoo cho phép người dùng đặt câu hỏi và sau đó nhận câu trả lời từ những người dùng khác. Tìm các câu hỏi có liên quan đến sản phẩm của bạn theo một cách nào đó và đưa ra giải pháp cho những câu hỏi này. Nếu các quy tắc cho phép, hãy tham khảo một sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn có liên quan đến tất cả những gì anh ta thắc mắc. Cung cấp câu trả lời chất lượng thường xuyên trong các danh mục liên quan đến doanh nghiệp của bạn để bạn có thể được biết đến như một chuyên gia.

Hãy nghĩ về nhân khẩu học và thị trường của bạn đối với những người này khi bạn nghĩ về tiếp thị trên mạng xã hội và tối đa hóa kết quả của mình. Nếu bạn nhận thấy rằng một phần lớn những người theo dõi của bạn là một phần của một nhóm cụ thể, bạn có thể nghiêng thông điệp của mình về phía họ để có phản hồi tốt hơn.

-> Để có được kết quả tốt nhất từ ​​tiếp thị truyền thông xã hội, hãy sử dụng thông tin nhân khẩu học của khách hàng làm lợi thế của bạn. Nếu bạn có thể xác định rằng một trang hoặc quảng cáo cụ thể đặc biệt hấp dẫn đối với một nhóm nhất định, bạn có thể sử dụng thông tin đó cho các chiến dịch trong tương lai.
Tiếp thị truyền thông xã hội sử dụng các nguyên tắc cơ bản giống như bất kỳ loại hình tiếp thị nào khác, tuy nhiên, phần lớn các doanh nghiệp vẫn chưa nhận ra hết tiềm năng của việc sử dụng mạng xã hội để tiếp thị. Đừng tụt lại phía sau đối thủ cạnh tranh; sử dụng các mẹo được trình bày ở đây để giúp bạn tối đa hóa việc sử dụng các phương tiện truyền thông xã hội để nâng cao lợi nhuận của mình.

Một bữa tiệc trên Twitter có thể cung cấp khả năng hiển thị trên mạng xã hội tuyệt vời. Điều này có nghĩa là bạn cần đặt ngày và giờ mà khán giả của bạn sẽ sử dụng Twitter để trò chuyện về một chủ đề cụ thể bằng cách sử dụng thẻ bắt đầu bằng #. Yêu cầu một vài blogger hiểu biết để trò chuyện với khách hàng của bạn. Chọn những blogger có ảnh hưởng lớn trong thị trường ngách của bạn và yêu cầu họ thu hút độc giả của riêng họ tham gia.

5/5 - (1 bình chọn)

DienDan.Edu.Vn

DienDan.Edu.Vn Cám ơn bạn đã quan tâm và rất vui vì bài viết đã đem lại thông tin hữu ích cho bạn.
DienDan.Edu.Vn! là một website với tiêu chí chia sẻ thông tin,... Bạn có thể nhận xét, bổ sung hay yêu cầu hướng dẫn liên quan đến bài viết. Vậy nên đề nghị các bạn cũng không quảng cáo trong comment này ngoại trừ trong chính phần tên của bạn.
Cám ơn.

Đăng bình luận

(+84) (901) 369.468